"Pokemon Co-Master" เปิดกระดานศึกโปเกมอนถล่มปฐพี !!!

Playulti 13 Apr 2016, 20:25:40
ข่าวเกมมือถือ


       หากพูดถึง "Pokemon" เพื่อนๆ คงคิดถึงเกม Turn-Base ที่ออกมาให้เราได้เล่นกันหลายภาคแล้ว โดยใครจะไปรู้ว่าเกมอย่างโปเกมอน จะกลายมาเป็นเกมรูปแบบอื่นๆ ให้เราได้เล่นกันขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้เราจะได้เล่นเกมโปเกมอนรูปแบบใหม่ล่าสุด กับเกม "Pokemon Co-Master" (ポケモンコマスター) เกมโปเกมอนรูปแบบกระดานที่ทุกหนึ่งตาการเดินของคุณ จะไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย แม้นั่นจะเป็นการวางแผนกลยุทธ์ที่แยบยลแล้วก็ตาม !!!



เปิดกระดาน Pokemon Co-Master ศึกบอร์ดเกมโปเกมอนสะท้านภพ....

       รูปแบบเกมของ Pokemon Co-Master จะเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นแตกต่างจากเกม Pokemon ทุกภาค หรือทุกเกมที่เราเคยได้เล่นมา เพราะเกม Pokemon Co-Master เป็นเกมที่มาในรูปแบบของ "บอร์ดเกม" หรือเกมกระดานนั่นเอง โดยภายในเกมเราจะต้องจัดตัวหมากที่มีลักษณะเป็นโปเกมอนขึ้นมาหนึ่งชุด ซึ่งตัวหมากแต่ละตัวจะมีความน่าจะเป็น หรือพลังโจมตีที่แตกต่างกันออกไป 


 โดยกฎการชนะของเกมนี้นั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราต้องเดินตัวหมากของเราไปยังตำแหน่งเป้าหมายให้ได้ก็เพียงพอแล้ว ทั้งนี้การต่อสู้ระหว่างตัวหมากค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ต้องใช้ดวงเป็นหลัก เพราะในหนึ่งครั้งการต่อสู้เราจะต้องหมุนวงล้อรูเล็ต เพื่อกำหนดการกระทำของตัวหมากเรา และถ้าเมื่อไหร่ที่ตัวหมากเราแพ้ ตัวหมากเราก็จะเด้งกับไปที่ทีมของเราอีกครั้ง และหมุนเวียนเปลี่ยนการเล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าฝ่ายไหนจะเดินตัวหมากไปถึงเป้าหมายสำเร็จก่อนกัน

แหล่งที่มา pokemon-comaster.jp

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...