Re:Legend เกม JRPG ผสมทำไร่เลี้ยงสัตว์น่ารักตะมุตะมิจาก Square Enix Collective

Playulti 04 Apr 2017, 02:08:04
ข่าวเกม PC

Re:Legend เกม JRPG ผสมทำไร่เลี้ยงสัตว์น่ารักตะมุตะมิจาก  Square Enix Collective

พูดถึงเกมแนวทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์เราอาจจะคิดถึงเกม Harvest Moon, Story of seasons หรือไม่ก็ Stardew Valley แบบมีการต่อสู้เข้าไปด้วยคงนึกถึง Rune Factory ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ค่อยเน้นหนักเรื่องเลี้ยงสัตว์ แต่ถ้าเราจะบอกว่ามีเกมที่เอาระบบของแต่ละเกมมารวมเป็นเกมเดียวแถมยังเล่น co-op ได้เพื่อนๆ คิดว่าน่าสนใจไหม เราขอแนะนำเกม Re:Legend จากทีมพัฒนา Magnus Games และอยู่ในสังกัดของ Square Enix Collective


Re:Legend ออกตัวว่าเป็นเกมแนว JRPG ที่มีระบบทำฟาร์ม, ตกปลา, สร้างของ, สร้างหมู่บ้าน, Multiplayer และอื่นๆ อีกมากมารวมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหลายๆ เกมเช่น Rune Factory, Digimon World, Fantasy Life และ Monster Rancher (ในไทยอาจจะรู้จักในชื่อ Monster Farm) ภายในเกมเราจะได้เป็นคนที่สูญเสียความทรงจำบนเกาะชื่อ Vokka เราต้องเริ่มต้นชีวิตใม่และคอยฟื้นฟูความทรงจำของเรา

undefined

อีกระบบที่น่าสนใจของเกมนี้คือระบบเลี้ยงสัตว์ ในเกมเราจะเรียกมอนสเตอร์ว่า Magnus ซึ่งเราสามารถจับและนำมาเลี้ยงดูแลพัฒนาไปจนถึงวิวัฒนาการมันได้ เพื่อไว้ร่วมผจญภัยหรือช่วยต่อสู้กับ Magnus ตัวอื่นๆ


หากอยากจะเล่นกับเพื่อนๆ เรายังสามารถ co-op ได้ถึง 4 คนและร่วมผจญภัยกับเราทุกที่ ช่วยกันทำฟาร์ม เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ หรือรุมบอสประจำด่าน

งานดีขนาดนี้คงต้องขอให้อดใจรอสักหน่อยให้เวลาทีมพัฒนาสร้างเกมจนสมบูรณ์พร้อมปล่อยให้พวกเราได้เล่น เกือบลืมบอก Re:Legend เป็นเกมบน PC แม้ยังไม่ได้บอกวันวางขายเราจะคอยตามข่าวเกมนี้เรื่อยๆ  หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: collective.square-enix.com

กำลังโหลด...