Resident Evil ฉบับ Netflix คือภาพยนตร์ที่คะแนนรีวิวต่ำที่สุด เผยจะมีตัวละครจากเกมโผล่ในซีซันถัด ๆ ไป

onkami 19 Jul 2022, 16:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ถึงแม้ว่าตอนนี้ภาพยนตร์ซีรีส์ “Resident Evil” ฉบับ Netflix จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้คะแนนรีวิวน้อยที่สุดในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes และหลาย ๆ แห่งก็ตาม แต่ส่วนตัวอาเจ๊นัทกลับมองว่า “ มันเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก Resident Evil ที่สนุกในฉบับของตัวมันเอง ” แค่รู้สึกว่าในช่วง EP 1 - 3 เป็นการนำเสนอที่ชวนปวดหัวกับบทตัวละคร และ การสลับไปมาของไทม์ไลน์ทำให้ถ้าไม่ตั้งใจดูก็จะรู้สึกไม่สนุกทันที แต่อย่างไรก็ตามในช่วง EP ครึ่งหลังของเรื่องก็ทำเอาคนที่เป็นแฟนเกมสนุกในการเก็บ Easter Egg มากมาย 


 
และถ้าใครที่ดูจบแล้วก็จะเห็นตัวละครที่มาจากเกมและดูเหมือนจะเป็นตัวเชื่อมสำคัญเพื่อเข้าสู่ซีซันที่ 2 ของ “Resident Evil” ฉบับ Netflix นั่นก็คือ “Ada Wong” หนึ่งในตัวละครสำคัญของเกม Resident Evil ปรากฎตัวในครั้งแรกใน Resident Evil 2 แถมเป็นตัวละครที่มีฐานแฟนคลับเยอะซะด้วย ซึ่งทางคุณ Andrew Dabb ผู้อยู่เบื้องหลัง (Showrunner) ของภาพยนตร์ชุดนี้ “ ยืนยันแล้วว่าเธอจะมาปรากฎตัวในซีซันที่ 2 อย่างแน่นอน! ”


 
นอกจากนี้คุณ Andrew Dabb ยังเผยอีกว่าตัวเขาเองชื่นชอบตัวละคร “Lady Dimitrescu” หนึ่งในตัวร้ายจากเกม Resident Evil Village โดยเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอย่าง Polygon ว่า “ ถ้าถามว่าเขาอยากให้ตัวละครไหนมาปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ซีรีส์ Resident Evil ฉบับ Netflix มากที่สุด ก็คงตอบอย่างชัดเจนเลยว่า Lady Dimitrescu รวมไปถึงเหล่ามอนสเตอร์ต้นไม้ก็อยากใส่เข้ามาเหมือนกัน ” แต่การจะใส่ทุกอย่างที่เราชอบลงไปทั้งหมดในซีรีส์มันคงไม่ใช่สิ่งที่ดี ตอนนี้ยังมีเวลาที่จะคิดและทบทวนให้รอบคอบก่อน สุดท้ายอย่างไรก็ตามทาง Netflix ยังไม่ไฟเขียวที่จะทำภาพยนตร์ซีรีส์ “Resident Evil” ฉบับ Netflix ซีซัน 2 ในเวลานี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...