"SLAAAASH" เกม Physical Puzzle สุดเจ๋ง !!! เปิดแล้วทั่วโลก

Playulti 08 Mar 2016, 23:04:45
ข่าวเกมมือถือ


       เกมแนว Physical Puzzle ถือเป็นเกมแนว Puzzle ที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยกระแสของเกมแนวนี้ ล้วนเกิดมาจากซีรีย์เกมนกโกรธ ที่บูมมากๆ ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และหลังจากนั้น เกมแนว Physical Puzzle ก็ถูกทำออกมาให้เราได้เลือกเล่นมากมาย บางเกมก็สนุก บางเกมก็เล่นยาก และบางเกมก็เจ๊งไม่เป็นท่า แต่เกม "SLAAAASH" จากค่าย GOODROID กับเป็นเกมที่ส่อแววถึงความสนุก และความน่าสนใจเป็นอย่างมาก !!!


 

       SLAAAASH เป็นเกมแนว Physical Puzzle ที่ใช้การควบคุมที่ไม่ยุ่งยาก และสามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน เหมาะสำหรับยามที่เรากำลังต้องการพักผ่อน แต่ไม่อยากลดการใช้สมองลง เพราะ SLAAAASH เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องใช้การคิด และการวางแผนค่อนข้างมาก โดยตัวเกมจะให้เราวางแผนในการตัด "กล่องสีฟ้า" ให้ตกลงมาใส่ "ศัตรูตัวสีดำ" ให้หมด ในจำนวนครั้งการตัดที่ตัวเกมกำหนดไว้ ซึ่งนั่นทำให้ "มุม" และ "ช่วงเวลาในการตัด" มีผลเป็นอย่างมากสำหรับการผ่านด่าน 


 ตัวเกมยังมีด่านให้เราได้ปวดหัวถึง 100 ด่าน โดยแต่ละด่านจะมีความยาก และความซับซ้อนของศัตรูมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ หากเราสามารถใช้จำนวนครั้งในการตัดได้น้อยกว่าที่ตัวเกมกำหนดไว้ เราก็จะได้ดาวครบ 3 ดวง ซึ่งแปลว่าเราผ่านด่านนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และถ้าหากใครคิดว่าตัวเกมมันง่ายไป ภายในเกมยังมีลูกเล่นที่ชื่อว่า "Rotating Bed" และ "Cannon" มาสร้างสีสันให้เราได้ปวดหัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย !!!

ที่มา Official site : goodroid.co.jp

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...