Serath สาวสวยพลังมารเตรียมบุกลง Paragon มกราคมนี้!

Playulti 06 Jan 2017, 21:36:50
ข่าวเกม PC

undefined

    Paragon เกมแอคชั่น MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 จากค่าย Epic Games นอกจากโดดเด่นเรื่องความแปลกใหม่แล้ว คุณภาพกราฟฟิกของพี่แกก็เข้าขั้นสวยสุดในบรรดาเกมสไตล์เดียวกันที่เคยมีมา ตัวเกมมักจะได้รับคำวิจารณ์เรื่องเกมเพลย์ที่ดีแต่เดินเกมค่อนข้างช้าไม่เหมาะกับสมกับการเป็นเกม MOBA ที่ไม่ควรเกิน 1 ชั่วโมง ซึ่งทางค่ายไม่ทิ้งปัญหานี้ได้ทำการอัพเดทไปเมื่อไม่นานมานี้โดยมีการปรับสมดุลเกมครั้งใหญ่ รวมทั้งเกมเพลย์ที่รวดเร็วขึ้นทำให้หลายคนกลับมาเล่นแน่นเซิร์ฟกันเช่นเคย และแน่นอนเปนเรื่องปกติของค่ายที่จะจัดการอัพเดทฮีโร่ใหม่ทุก 3 อาทิตย์ และในอาทิตย์นี้ถึงคราวของ Serath 


   Serath เป็นฮีโร่รูปแบบโจมตีระยะใกล้ (Melee) สายแครี่ โดยใช้คทาเป็นอาวุธฟาดอย่างรวดเร็วและรุนแรง ความสามารถพิเศษของเธอคือการเปลี่ยนร่างที่เพิ่มพลังได้เป็นอีกเท่าตัว มีท่าโจมตีและสกิลดังนี้

  • Chastise (RMB/R1) โจมตีแบบธรรมดา เป็นการฟาดไม้คทาไปรอบตัวระยะใกล้ สร้างความเสียหายโดยรอบ
  • Heaven’s Fury (Q/Square) Serath จะวนรอบเป้าหมายแล้วทำการวิ่งเข้าปะทะอย่างรุนแรง พร้อมทำให้ศัตรูติดสถานะเชื่องช้าลงโดยจังหวะที่ Serath ทำการโจมตีจะได้สถานะกันเวทชั่วระยะเวลาหนึ่ง
undefined
  • Ascend (E/Circle) ลอยขึ้นสู่อากาศแล้วพุ่งลงมาโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายเป็น AoE
  • Heresy (R/Triangle) Serath ทำการแปรงร่างตันเองสู่ด้านมืดทำให้สกิลทุกชนิดที่โจมตีเพิ่มสถานะเผาไหม้ศัตรูเพิ่มเติม รวมไปถึงระยะรอบๆตัวก็จะได้รับความเสียหายจากออร่าแห่งเพลิง
สำหรับแฟนเกม Paragon ก็เตรียมตัวฝึกซ้อมรับมือเจ้าแครี่ตัวใหม่นี้ให้ดีๆ จากข้อมูลดังกล่าวเห็นได้ชัดเลยว่าค่อนข้างเป็นตัวละครที่น่ากลัวตั้งแต่กลางเกมถึงท้ายเกมเลยทีเดียว โดยเฉพาะสกิลอัลติเมทที่ดุดัน ทำให้ศัตรูแตกรังได้ โดยจะทำการอัพเดทพร้อมกันทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 ในวันที่ 10 มกราคม 2017 

undefined undefined

https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/new-hero-reveal-serath

กำลังโหลด...