Shadow Arena อัปเดตแพทช์ใหหม่เพิ่มระบบ Mastery พร้อมกิจกรรมล็อคอินเพียบ!

onkami 04 Jun 2021, 20:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ห่างหายจากข่าวอัปเดตแพทช์เกมไปพักใหญ่ ๆ เลยค่ะ สำหรับเกม “Shadow Arena” จักรวาลแยกของเกม Black Desert Online ที่มาในรูปแบบ Action RPG ที่ผสมผสานรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ได้เพิ่มระบบใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Mastery’ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกทักษะของตัวละครให้ตรงกับรูปแบบที่เราต้องการได้ โดยการเพิ่ม ‘Mastery’ ประเภทโจมตีให้กับตัวละครจึงทำให้สามารถจัดการได้ในเชิงรุก รวมไปถึงสามารถเสริมประสิทธิภาพการป้องกัน โดยเพิ่มแนวโน้มที่มีอยู่เดิมให้สูงสุด และผู้เล่นไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับ ‘Mastery’ ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้จนกว่าการต่อสู้จะเริ่มต้นขึน จึงทำให้การต่อสู้ดูตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าเดิม


 
สำหรับระบบ ‘Mastery’ มีสองประเภทด้วยกันคือ การต่อสู้และการสนับสนุน ในส่วนของ ‘Mastery’ ประเภทต่อสู้ จะสามารถเลือกทักษะเฉพาะของแต่ละตัวละครได้ตามแนวโน้มที่ต้องการเล่น และส่วน ‘Mastery’ ประเภทสนับสนุน จะสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ด้วยทักษะพิเศษที่จะเลือกกก่อนเข้าสนามรบ นอกจากนี้ยังเพิ่ม 'ระบบย้อมสี' ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสกิลเครื่องแต่งกายในแบบที่เราต้องการได้ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนสีของเครื่องแต่งกายและอาวุธมากกว่า 1,000 แบบ ในการปรับแต่งตัวละครอย่างที่ต้องการ



  
อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลเช็คชื่อสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย เพียงเชื่อมต่อเข้าเกม ทุกท่านก็จะสามารถรับ 'บัตรเลือกวีรชน' 2 อัน และ 'กล่องของสนับสนุน' สูงสุด 36 อันได้ โดยทุกท่านจะได้รับไอเทมล้ำค่าต่างๆ เมื่อเปิด 'กล่องของสนับสนุน' ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดเล่นกันได้นะคะ เพราะตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการDiscordFacebookYouTube, และ Twitter



กำลังโหลด...