Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu เปิดตำนานโรงเรียนสุดเฮี้ยนในระบบ iOS แล้ว !

Playulti 18 Apr 2016, 20:00:29
ข่าวเกมมือถือ


   อ๊ะ ๆ ! มองภาพสาวน้อยด้านบนแล้วอย่าเพิ่งคิดว่าเกมนี้เป็นเกมสาวน้อยแสนคิขุไปซะก่อนนะคะ เพราะว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมน่ารักอย่างที่หลายคนคิดอย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่าสำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หรือความ สยองขวัญ ขนลุกซู่ ท่านได้เข้ามาถูกที่แล้วค่ะ เกมที่จะมาแนะนำในวันนี้จะสามารถตอบสนอง ความต้องการ ของท่านได้อย่างแน่นอน ! ชื่อเกมสยองขวัญที่ว่าก็คือ Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu (心霊学校からの脱出) จากบริษัท ESC-APE by SEEC นั่นเองจ้า ! เกมนี้เปิดให้ชาว Android ได้ร่วมขนหัวลุกไปก่อนเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจนได้คะแนนถึง 4.4 คะแนนใน Google Play และไม่นานมานี้ก็เกมนี้ก็ได้เปิดให้ชาว iOS ได้เข้าไปทดสอบความน่ากลัวกันแล้วด้วย ! 


   เกม Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu (心霊学校からの脱出) หรือจะเรียกในภาษาไทยว่า การหลบหนีออกจากโรงเรียนผีเฮี้ยน เกมนี้เป็นเกมแนวสยองขวัญที่มีภาพแบบ สองมิติ เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่จะเป็นจะต้องเข้าไปในตึกเรียนร้างที่มีข่าวลือให้แซ่ดเรื่องวิญญาณ สุดเฮี้ยน เพื่อตามหาเบาะแสของเพื่อนที่หายตัวไปอย่างปริศนา เราจะต้องแก้ไขปริศนาต่างๆ รวบรวมสิ่งของที่อยู่ในตึกโรงเรียนร้างแห่งนี้ เพื่อหาทางออกไปให้ได้ซึ่งระหว่างทางเราจะพบกับเหตุการณ์สุด สยองขวัญ มากมายเกิดขึ้นรอบตัว ระบบของเกมนี้ไม่มีความซับซ้อนมากนักไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาร่วมทดสอบความกล้ากันได้ทั้งนั้น 


   น่าสนใจกันไม่เบาเลยใช่ไหมคะ สำหรับเกมสยองขวัญ Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu ใครที่ชอบความท้าทายก็อย่ารอช้าสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแล้วออกเดินทางแก้ไขปริศนาไปพร้อมกับสาวน้อยมัธยมปลายได้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://gamewith.jp/gamedb/show/735?from=android


  








ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...