Shironeko Project เตรียมอัพเดทแพทช์พิเศษ Hunter x Hunter กลางเดือนนี้ !!

Playulti 13 Jun 2016, 20:00:31
ข่าวเกมมือถือ


      ถือเป็นข่าวดีสุดๆ !! สำหรับเกม Shironeko Project ร่วมกับ TV Animation เรื่องดังอย่าง Hunter x Hunter เตรียมอัพเดทแพชท์ใหม่ เอาใจสาวก Hunter x Hunter ในวันที่ 15 มิถุนายน 2016 นี้ 

     ทาง Colopl ได้ประกาศ ว่า ตัวเกมจะทำการอัพเดทแพทช์กิจกรรมพิเศษ ซึ่งก็คือ การนำตัวละคร จาก Hunter x Hunter มาให้เล่นกัน โดยแพทช์นี้ มีระยะเวลาจำกัดแค่วันที่ 15 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม 2016 เท่านั้น !! ที่เป็นไฮไลต์สุดๆคือตัวเกมแพทช์นี้ได้รับเกียรติจากทีมนักพากย์ต้นฉบับอย่าง Megumi Han รับบทพากย์ กอร์น , Mariya Ise รับบทพากย์ คิลัว และ Daisuke Namikawa รับบทพากย์ตัวละครอีก 4 ตัวอีกด้วย !!


ในแพทช์นี้ ได้นำตัวละครจาก Hunter x Hunter มาทั้งหมด 8 ตัว ได้แก่ กอร์น คิลัว คุราปิก้า เลโอลีโอ ฮิโซกะ ไคโตะ บิสเก็ต ประธานเนเทโร่ ทางเกม Shironeko Project ได้วาดภาพตัวละครพร้อมใส่เสียงพากย์ใหม่ทั้งหมด และภายในเกมมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชัดเจน รวมถึงเควสกับอีเว้นท์ต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ทำกัน นอกจากนี้ในแพทช์กิจกรรมพิเศษ Hunter x Hunter นี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มเติมรายละเอียดของตัวละครที่ได้จากการเปิดกาชาปองเท่านั้นเสริมเข้ามาในภายหลัง นอกจากนี้ยังมี Event และบทพูดของตัวละครบางส่วนได้ตรงกับเนื้อเรื่องหลักซึ่งเห็นได้จากตัวอย่างที่ได้โปรโมทออกมา !!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Colopl.co.jp

ตัวละครหลัก


ข้อมูลจาก : 4gamer


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...