"Special Force Mobile" ปล่อยวีดีโอโชสเต็บระบบสุดเจ๋ง !!!

Playulti 31 Mar 2016, 02:26:17
ข่าวเกมมือถือ


       "Special Force" คือเกม FPS Online ตัวหนึ่งในไทย ที่ผู้คนต่างให้การยอมรับว่าเป็นสุดยอดเกม FPS ในตำนานเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกมเกมหนึ่งที่เคยอยู่บน PC สามารถย้ายลงมาอยู่บมมือถือได้ แต่ถ้าย้ายมาซะเหมือนไปเลย มันก็คงดูง่ายไปหน่อย นั่นจึงทำให้ "Special Force Mobile" เปลี่ยนจากเกม FPS บน PC ให้กลายเป็นเกมแนว Shooting RPG แทน ซึ่งมันก็ทำออกมาได้ดีเสียด้วยสิ !!!


       และนี่ถือเป็นคลิปที่ 2 ของเกม Special Force Mobile ที่ทำออกมาเพื่อเผยถึงรายละเอียดสกิลต่างๆ ของผู้เล่น อย่างวีดีโอด้านบนนี้ จะเป็นวีดีโอที่เผยถึงวิธีการปราบรถหุ้มเกราะ ที่ระดมยิงอาวุธใส่เราแบบไม่ยั้งด้วย "Bombing skills" ซึ่งเป็นสกิลการใช้อาวุธสายระเบิดของผู้เล่น แต่ที่เจ๋งสุดๆ ไปเลยก็คือ "Drones skills" ซึ่งเป็นสกิลที่ใช้ควบคุม Drones ขนาดเล็ก มาสนับสนุนผู้เล่นด้วยกัน หรือใช้ปราบ Drones ของฝ่ายตรงข้ามเป็นหลัก


       ทั้งนี้ เกม Special Force Mobile เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยผ่านการจับมือกันของสองค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ระหว่าง Dragon Fly และ 4:33 ทำให้เกมนี้มีระดับคุณภาพ สูงกว่าเกมมือถือในรูปแบบเดี่ยวกันเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2016 นี้ และทางทีมงานยังมีแผนพัฒนาเกมตัวใหม่ ต่อไปแล้วอีกด้วย ทำให้เราสามารถหวังได้เลยว่า Special Force Mobile จะต้องเป็นเกม Shooting RPG ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ของปี 2016 นี้อย่างแน่นอน !!!

แหล่งที่มา inven


กำลังโหลด...