Stone Age Begins ต้อนรับไดโนฯตัวใหม่ และของรางวัลมากมายรับเทศกาลไวท์เดย์ให้ชุ่มชื่นหัวใจได้แล้ววันนี้

Playulti 15 Mar 2017, 11:07:36
ข่าวเกมมือถือ


Stone Age Begins ได้ทำการเพิ่มไดโนฯตัวใหม่เข้ามาในเกม และได้เริ่มกิจกรรมไวท์เดย์ หนึ่งในเทศกาลประจำปีของคู่รักของชาวเกาหลี อัพเดตในครั้งนี้เพิ่มไดโนฯตัวใหม่เข้ามาถึง 2 ตัว ทั้งไดโนฯจักรกลระดับตำนาน และระดับเทพเจ้า ไดโนฯจักรกลนี้อยู่ในตระกูลกีโร โดยไดโนฯจักรกลเมคาร์กีโรระดับเทพเจ้านั้นมีฟีเจอร์การหลบหลีกที่สูงมาก และสกิลลบล้างค่าโจมตีของฝั่งตรงข้ามให้เป็นศูนย์ได้ หรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเป็นสกิลที่สามารถทำให้หลบหลีกได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษสุด ๆ ระดับพระกาฬที่เรียกว่าสกิลหมัดจรวด ที่สามารถปลดอาวุธของฝ่ายศัตรูได้ และทำให้พลังโจมตีของตนเองเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าเลยทีเดียว




ส่วนไดโนฯระดับตำนานนั้น อยู่ในตระกูลทีราโกส เป็นไดโนฯสายต่อสู้หรือสายรุก ที่ผู้เล่นสามารถบังคับเองได้โดยการขี่หลัง ทั้งยังสามารถหลบหลีกหรือตอบโต้การโจมตีของศัตรู ที่ผู้เล่นอาจจะเคยเจอจอมอึดที่ตีไม่ตายสักทีได้อีกด้วย ไดโนฯตัวใหม่นี้อยู่ในตระกูลทีราโกส ประกอบไปด้วย ทีราโกสธาตุไฟ, ทีราโรสธาตุน้ำ, ทีราทุสธาตุน้ำและธาตุดิน และทีราโดสธาตุลม




ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมไวท์เดย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มี.ค. นี้ ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจสำเร็จ เช่น เข้าร่วมกิจกรรม, จับคู่ภาพ และกิจกรรมรวมตัวอักษร จะได้รับไดโนฯระดับตำนาน รวมถึงไอเทมในเกมเป็นของรางวัล





ดาวน์โหลดเกม


 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...