Stone Age Begins อัพเดตใหม่ ไดโนฯตำนานจากตระกูลมาโคชาร์คมาแล้ว!

Playulti 28 Apr 2017, 11:15:49
ข่าวเกมมือถือ

สำหรับใครที่เป็นสาวก Netmarble ล่าสุดทางค่ายเค้าก็ได้มีประกาศถึงเกม turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ว่าได้ทำการอัพเดตไดโนฯระดับตำนานตัวใหม่อีกแล้วจ้า แต่คราวนี้เป็นไดโนฯจากตระกูลมาโคชาร์คแหละ นอกจากนี้ทางค่ายเค้าก็ยังมีกิจกรรมลุ้นรับไอเทมโดนใจผู้ฝึกสัตว์เยอะแยะมากมายอีกเช่นเคย ว่าแล้ว..รีบไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่า!


มาโคชาร์ค

ด้วยรูปร่างที่คล้ายฉลาม แต่ยังเหลือแขนกับขาอันแข็งแรงไว้คอยพะยุงตัว ไดโนฯตัวใหม่จากตระกูลมาโคชาร์ค เป็นไดโนฯที่ผู้ฝึกสัตว์สามารถควบคุมได้ไม่ยาก มีพลังโจมตีระดับเทพที่สามารถโค่นศัตรูตัวใหญ่เบิ้มได้ง่าย ๆ ทั้งยังสามารถสร้างเกราะกำบังและปัดป้องการถูกโจมตีได้ เช่น หากถูกโจมตี 2 ครั้ง พลังโจมตีนั้นจะโดนตัวเพียงครั้งเดียว ไดโนฯตระกูล มาโคชาร์คประกอบไปด้วย บัคชาร์คธาตุดิน, มาโคชาร์คธาตุน้ำ, ดาร์คชาร์คธาตุน้ำและไฟ และ มาร์คชาร์คธาตุไฟ


กิจกรรมฉลองอัพเดตใหม่

สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมครบ 10 วัน นอกจากจะได้รับของรางวัลในแต่ละวันแล้ว ยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษเป็นของรางวัลปิดท้าย อย่างหินวิญญาณของไดโนฯระดับตำนานมาวโกอีกด้วย โดยสามารถนำกลีบดอกซากุระที่ร่วงโรยมาแลกรับไดโนฯระดับตำนานจากตระกูลมาโคชาร์คได้ในกิจกรรมซากุระ ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พ.ค. 2017 เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีกิจกรรมโดน ๆ อย่างกิจกรรมกล่องทองคำ ตั้งแต่ 2 - 8 พ.ค. นี้ อีกทั้งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสะสมชิ้นส่วนของกล่องจากการเล่นโหมดผจญภัยและโหมดกองกำลัง เพื่อพัฒนาอุปกรณ์ที่สวมใส่ด้วย


อัพเดตใหม่มีอะไรบ้าง
อัพเดตครั้งนี้ได้ทำการปรับปรุงและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นหลายส่วน ทั้งฟีเจอร์ใหม่ “กวาดล้างเศษเหลือ” ที่ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการล่าไดโนฯในเวลาจำกัด นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงหน้าจอผู้ใช้หลักหรือเมนล็อบบี้, ฟีเจอร์จัดการสัตว์เลี้ยง รวมถึงปุ่มกิจกรรมในเกมด้วย นอกจากนี้ทาง Stone Age Begins ยังได้เพิ่มเหรียญรางวัลระดับเลื่องลือ ซึ่งสามารถดรอปได้ที่มหาราชันย์ ด่านสูงสุดในโหมดอารีน่า ผู้เล่นสามารถซื้อคอสตูมผู้ฝึกสัตว์ได้โดยใช้เหรียญรางวัลเลื่องลือที่ได้รับ คอสตูมผู้ฝึกสัตว์มีให้เลือกใช้ได้แล้ววันนี้ถึง 2 ระดับ ระดับธรรมดาสำหรับผู้ฝึกสัตว์ที่ถูกเลือก และระดับสูงสำหรับผู้ฝึกสัตว์ทุกคน


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ดาวน์โหลดเกม


 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...