Summoners War จัดประกวดแคสเตอร์ทั่วโลก ของรางวัลและสิทธิประโยชน์อีกเพียบรออยู่!

Playulti 06 Feb 2018, 17:15:19
ข่าวเกมมือถือ

Summoners War เกม RPG จัดทีมสู้ชื่อดังจาก Com2uS ค่ายเกมระดับท็อปจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมอนสเตอร์กว่า 1,000 แบบเป็นตัวชูโรงพร้อมโหมดการชิงชัยเหนืออารีน่าลอยฟ้า รับประกันความสนุกด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 80 ล้านครั้งทั่วโลก แต่แผนการที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นสุดยอดเกมระดับโลกยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อ Com2uS จัดกิจกรรมเฟ้นหาสุดยอดแคสเตอร์ประจำเกม ใครสนใจก็ขอให้รีบหน่อย เพราะมีเวลาสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ก.พ. 2561 นี้เท่านั้น!

เพราะเป็นเกมที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดเกมหนึ่ง การมีแคสเตอร์มากความสามารถประจำเกมจึงเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น Com2uS จึงไม่รอช้า ประกาศตามหาแคสเตอร์ผู้รักในเกม Summoners War ที่สามารถแบ่งปันความสนุกสนานให้กับเกมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า พร้อมทั้งมีความคิดสร้างสรรค์ที่จะผลิตวิดีโอคุณภาพให้ผู้รักในเกมได้ชื่นชมกัน โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 ก.พ. และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 26 ก.พ. นี้

สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบ ก็ต้องปล่อยของให้ทุกคนได้เห็นกันเสียก่อน โดยมีระยะเวลาทำกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. - 30 เม.ย. ซึ่งในช่วงเวลานี้ ใครมีไอเดียอะไร ครีเอทแค่ไหน แล้วเหล่าเกมเมอร์จะชอบหรือไม่ ก็จะตัดสินกันตอนนี้แหละ!

ผู้ชนะจะได้รับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงคู่กายแคสเตอร์ที่รับรองว่าใครเห็นจะต้องร้องว้าว พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ โอกาสได้แสดงผลงานในสื่อช่องทางต่างๆ ของ Summoners War และสินค้ารุ่นพิเศษสำหรับผู้ชนะเท่านั้น เอาเป็นว่านี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเพราะยังมีของรางวัลอีกมากมายรอคอยสุดยอดแคสเตอร์ประจำเกมอยู่!
ใครใฝ่ฝันอยากเป็นแคสเตอร์ มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกแห่งเกมเมอร์ และรักในเกม Summoners War อย่ารอช้า โอกาสที่จะได้ร่วมกิจกรรมระดับโลกกับบริษัทเกมชั้นนำมารอที่หน้าประตูแล้ว รีบสมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ งานนี้ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน เพราะความฝันรอกันไม่ได้ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดไป ใครมีของก็ต้องแสดงให้โลกได้เห็น!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...