Summoners War เปิดสมรภูมิเดือด “เวิลด์อารีน่า” ซีซั่นใหม่เตรียมลุย e-sport!

Playulti 19 Apr 2018, 16:31:59
ข่าวเกมมือถือ

“เวิลด์อารีน่า” เป็นระบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว ของ Summoners War ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้ามาห้ำหั่นข้ามเซิร์ฟเวอร์กันได้แบบเรียลไทม์ในที่ที่เดียว ที่ผ่านมามีการจัดเวิลด์อารีน่าทั้งหมด 4 ซีซั่นและตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดฉากเฟ้นหาผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของซีซั่น 5 แล้ว! แชมป์ประจำซีซั่นนี้จะได้รับการจารึกชื่อในหอเกียรติยศและยังจะได้รับรูปสลัก “ตำนานแห่งอารีน่า” มาวางบนเกาะเท่ ๆ ด้วย!

ที่พิเศษกว่าคือในซีซั่นนี้จะมีสิทธิประโยชน์กับฟีเจอร์น่าสนุกมากมาย รวมถึงรางวัลใหม่ ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกซีซั่นที่ผ่านมา! โดยรางวัลที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับเกรดสุดท้ายซึ่งมีตั้งแต่การแปลงร่าง จุติแฟรี่ นักระบำเวหาที่ช่วยเพิ่มความสวยงามน่ามองให้กับมอนสเตอร์ของเราไปจนถึงพาหนะที่เอาไว้ขี่เล่นบนเกาะ

ทั้งนี้ Com2uS เคยจัดงานทัวร์นาเมนต์ e-sports ระดับโลกในชื่อ “Summoners War World Arena Championship (SWC)” มาแล้วในปี 2017 ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบ “เวิลด์อารีน่า” เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้มาเข้าแข่งขันกันอย่างดุเดือด เปิดทางให้เกม Summoners War ก้าวไปสู่อีกขั้น

Com2uSกล่าวว่า พวกเราจะเดินหน้าจัดกิจกรรมออฟไลน์และทัวร์นาเมนต์ภายในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกต่อไปเพื่อให้ทาง Summoners War ได้มีโอกาสพบปะกับผู้เล่นที่รักและสนับสนุนเกมของเราตลอด4 ปีนี้เท่าที่เราจะทำได้และยังเสริมว่า เรายังจะพัฒนาระบบเวิลด์อารีน่าอย่างต่อเนื่องด้วยเพราะนี่ถือเป็นฐานสำคัญของ SWC ที่ทำให้การต่อสู้แบบเรียลไทม์มีความมันกว่าเดิม


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...