Super People เกมออนไลน์เล่นฟรี Shooting+Battle Royale กระแสดีที่อยากให้ทุกคนได้ไปลอง!

onkami 04 Jan 2022, 23:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่ผสมลูกเล่น Battle Royale ที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในตอนแรกจะเปิดทดสอบไม่กี่วัน แต่ตัวเกมกลับได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก จนทำให้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Wonder People จำเป็นต้องเลื่อนการปิดทดสอบออกไปแล้วเปลี่ยนสถานะจาก Closed Beta มาเป็น ‘Early Open’ แทนกับเกมที่มีชื่อว่า “Super People” ค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังเปิดทดสอบกันอยู่แถมช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาพี่เอก HEARTROCKER ของเราก็ไปลองเล่นเกมนี้ ซึ่งคนก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก อะไรทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมและคำชมจากผู้เล่น เราจะลองไปเจาะลึกกันสักหน่อยค่ะ


 
ต้องบอกว่าตัวเกม “Super People” มันก็คือเกมออนไลน์แนว Shooting ที่ผสมผสานความเป็น Battle Royale ที่เหมือนกับเกมรุ่นพี่ที่ดังกันไปก่อนหน้านี้อย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds แต่รูปแบบเกมเพลย์มันมีอะไรที่แตกต่างกันอยู่ค่ะ เพราะเราจะรับบทเป็นทหาร Super Soldier ที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั่วไป ตัวละครของเราจะสกิลให้ใช้งานที่ไม่เหมือนคนอื่น ๆ แล้วยิ่งเราอยู่ในสนามต่อสู้นานมากเท่าไหร่ อุปกรณ์, สกิลท่าไม้ตายก็จะถูกปลดล็อคให้ใช้งานมากขึ้นเท่านั้น และบอกเลยว่ายิ่งเล่นออนไลน์กับเพื่อนมันเป็นเกมที่ ‘โคตรสนุกเลยค่ะ!’
 



โดยเราจะเป็นทหาร Super Soldier ที่มีคลาสให้เลือกเล่นมากถึง 12 แบบ แล้วแต่ละคลาสก็จะมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไปด้วย บางสายก็จะมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดที่ดีเยี่ยม บางสายก็เอาใจคนชอบซุ่มโจมตีเพราะมันจะเพิ่มดาเมจของอาวุธที่ถืออยู่หากเป็นอาวุธที่เน้นการโจมตีจากระยะไกล เป็นต้น ซึ่งระบบคลาสก็ทำออกมาในรูปแบบการสุ่ม ถ้าเราไม่พอใจก็สามารถสุ่มไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอคลาสที่ถูกใจ รวมไปถึงอาวุธภายในเกมก็มีการสุ่มเหมือนกันนะคะ แต่จะเป็นการสุ่มแบบหาโบนัสให้กับปืนนั้น ๆ แน่นอนว่ามันก็จะส่งผลโดยตรงกับคลาสที่ออกแบบมาเพื่อปืนชนิดนั้น ๆ 


 
แถมตัวเกม “Super People” ยังมี ‘ระบบคราฟต์’ ที่เราสามารถคราฟต์ของชิ้นใหม่ขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากกว่าเดิม โดยเราจะต้องหาชิ้นส่วนที่มันระบุเอาไว้จากนั้นก็ทำการอัปเกรดซะ โดยอุปกรณ์ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นทั้งอาวุธหรือชุดเกราะ เราจะสามารถคราฟต์ได้ถึงระดับ Heroic หรือ ระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ยังมีระดับสูงสุด Mythical หรือ ระดับ 7 ดาว ที่จะมาในรูปแบบการดรอปภายในฉากหรือเปิดหาได้จากแอร์ดรอป เป็นต้นค่ะ


 
แล้วอะไรทำให้เกม “Super People” กลายเป็นที่สนใจของเกมเมอร์ขณะที่ทีมผู้พัฒนาเกมก็ไม่คาดคิดว่ากระแสเกมของตัวเองทั้งที่เปิดทดสอบในช่วง Closed Beta จะดีเยี่ยมได้ขนาดนี้! จนจำเป็นต้องเลื่อนการปิดทดสอบออกไป พร้อมกับปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ตลอดเวลาเพื่อให้ตัวเกมออกมาตอบโจทย์เกมเมอร์มากที่สุด ซึ่งจากที่อาเจ๊นัทไปดูในคอมมูนิตี้ของเกมนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็รับฟังปัญหาและฟิตแบตจากผู้เล่นแทบจะตลอดเวลา 


 
ส่วนใครที่กลัวว่าเล่นไปจะแลคหรือเปล่า!? ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะมีเซิร์ฟเวอร์ฝั่งโซนเอเชียให้ได้เล่นกัน โดยตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2022 นี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ถ้ากระแสเกมดีอาจจะมีการเพิ่มภาษาไทยเข้ามาภายในเกมก็เป็นได้ ใครที่สนใจสามารถไปขอรับสิทธิ์แล้วโหลดมาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...