Swain ถูกรีเวิร์คแทบไม่เหลือโครงเดิม! เปลี่ยนแปลงแค่ไหน มาดูกัน!

Playulti 24 Jan 2018, 10:19:43
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบข่าวกันดีนะครับเหล่าซัมมอนเนอร์ว่า Swain แชมเปี้ยนจาก League of Legends จะทำการรีเวิร์ค ซึ่งก่อนหน้านั้นแทบไม่ค่อยมีคนจับแล้ว ดังนั้นทาง Riot จึงต้องทำการรีเวิร์คเจ้า Swain เสียหน่อย ในครั้งนี้การกลับมาของ Swain หลังจากรีเวิร์คแล้วนั้น ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่เท่สุดๆ บวกกับสกิลใหม่ที่มีเอฟเฟกและความสามารถที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว อย่ารอช้าเราไปชมกันดีกว่าครับว่า Swain กับการกลับมาครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลย!




Passive skill ใหม่ล่าสุดของ Swain จะดึงเศษวิญญาณของแชมเปี้ยนฝั่งตรงข้ามที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ อีกทั้งยังสามารถดึงเศษวิญญาณจากแชมเปี้ยนฝั่งตรงข้ามที่ตายแล้วได้เช่นกัน ความสามารถนี้จะเพิ่มเลือดให้แก่ Swain และสามารถเก็บเศษวิญญาณได้สูงสุด 5 ครั้งเพื่อนำไปใช้ในคราวหลัง



สายฟ้า 5 เส้นของ Swain จะสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายที่พบเห็นในระยะ หากใช้ Death's Hand ฆ่าเป้าหมายได้ สายฟ้านั้นจะทะลุเป้าหมายที่ตายและดูดซับมานาคืนแก่ Swain สายฟ้า 1 เส้น จะมีผลกับ 1 เป้าหมาย



Vision of Empire เป็นสกิลที่สามารถใช้ได้ในระยะไกลซึ่งถือว่ามีประโยชน์เป็นอย่างมาก หลังใช้ Vision of Empire จะใช้เวลาสักพัก แล้วสร้างความเสียหาย, สโลว์ และเปิดเผยศัตรูที่อยู่ในพื้นที่สกิล แชมเปี้ยนที่โดนสกิลนี้ จะถูกดึงเศษวิญญาณ นอกจากสร้างความเสียหายแล้ว ด้วยระยะสกิลที่ไกลจึงสามารถใช้สกิลนี้ตรวจสอบศัตรูที่อยู่ในพื้นที่มืดได้



มือแห่งปีศาจปล่อยพลังออกมาสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูในระยะสกิล หลังจากเคลื่อนที่ไปสุดระยะ สกิลจะย้อนกลับไปหา Swain สร้างความเสียหายมากขึ้นและจับศัตรูตัวแรกที่ผ่านเส้นทางย้อนกลับของสกิล



Swain เปลี่ยนเป็นร่างปีศาจ ดูดซับพลังชีวิตช้าๆจากศัตรูฝั่งตรงข้ามในระยะ เมื่อเสร็จสิ้น Swain จะระเบิดเศษวิญญาณที่สะสมสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูอีกครั้งตามจำนวนเศษวิญญาณที่ Swain สะสมได้

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ Swain จอมทัพแห่งน็อกเซียนที่ถูกปรับใหม่ครั้งนี้ นอกจากพลิกโฉมทั้งภายนอกและสกิลภายในแล้ว รูปแบบการเล่นยังเอื้อทั้งแบบคนเดียวและแบบทีมอีกด้วย งานนี้รอเลยว่าจะอัพเดทตอนไหน รับรองว่า Swain ล้นเซิร์ฟเวอร์แน่นอนนน!

ที่มา : https://dotesports.com/league-of-legends/news/swain-abilities-crowd-control-soul-stealing-badassery-20456

กำลังโหลด...