TERA Classic SEA เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! ลุ้นรับ ASUS ROG Phone และ ASUS ROG Flow Z13

onkami 06 Aug 2022, 14:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ตอนแรกเห็นข่าวนี้อาเจ๊นัทเองก็นึกว่า “TERA Classic” เวอร์ชัน PC เสียอีก แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นเวอร์ชันมือถือสมาร์ทโฟนซะงั้น แต่ไม่เป็นไรเพราะมันก็น่าสนใจแพ้กัน โดยทาง PlayPark ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการ “TERA Classic SEA” เกมออนไลน์แนว MMORPG เปิดโลกกว้าง [Open Beta] อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจที่หยิบเอาตัวเกม TERA Online จากแพลตฟอร์ม PC มาต่อยอดและอัปเดตคอนเทนต์ในฉบับ Mobile ให้เราได้เล่นกัน ในภาคนี้ก็ได้ทีมผู้พัฒนา LANTU Games มาดูแลโปรเจกต์ดังกล่าวค่ะ ที่สำคัญ! เปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ที่จะครบคลุมมากถึง 5 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศมาเลเซีย และ ประเทศอินโดนีเซีย และตัวเกมก็รองรับภาษาถึง 4 ภาษาทั้งภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และ ภาษาบาฮาซา


 
เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ไทยกันแล้วนะคะ ซึ่งลุ้นรับของรางัวลมากมายกันเลยไม่ว่าจะเป็น Gaming Laptop ASUS ROG Flow Z13 หรือ ROG Phone เป็นต้น สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม “TERA Classic SEA” ได้ที่ คลิกตรงนี่เลยค๊า!



ข้อมูลในเวลานี้คือตัวเกม “TERA Classic SEA” จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่นราว ๆ 5 สายด้วยกันค่ะ ประกอบไปด้วย Elin Lancer, Elin Priest, Castanic Gladiator, High Elf Archer และ Human Slayer นอกจากตัวเกมยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นพีซีที่หลายคนคิดถึงไว้แล้ว ทางผู้พัฒนาได้สร้างเนื้อหาใหม่ซึ่งสอดคล้องกับต้นฉบับที่จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ ท้าทายให้กับผู้เล่นอีกด้วย สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกมโมบายล์ TERA Classic หรือเกมในเครือ PlayPark ภายใต้เอเชียซอฟท์ฯ ได้ทาง หน้าเว็บไซต์หลัก หรือ Facebook Fanpage PlayPark กันได้เลยค่ะ

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
► iOS (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
► ลงทะเบียนล่วงหน้า : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<






กำลังโหลด...