TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติกับปาโต้เยาและเรื่องราวยุคสามก๊ก 'อัปเดตเวอร์ชัน 2.0' ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว

onkami 15 Mar 2021, 19:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ตัวเกม “TS Online Mobile” ผจญภัยป่วนมิติกับปาโต้เยาและเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกมออนไลน์แนว Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึงจากค่าย PlayPark.com เตรียมอัปเดทครั้งใหญ่ ‘TS Online Mobile เวอร์ชัน 2.0’ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register หากครบตามจำนวนเป้าหมายที่กำหนด ก็รับของรางวัลพิเศษไปเลยยกเซิร์ฟ!
 


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 12 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. กดที่รูปได้เลย!

 
สงครามรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมในก๊กวุย, ง่อ, จ๊ก และต่อสู้เพื่อยึดดินแดนให้กับฝ่ายในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูและเอาชนะเพื่อสะสมคะแนนผลงานก๊ก ผู้ยึดครองดินแดนนั้นจะเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลาจนกว่าจะจบสงคราม และรางวัลจะมอบให้ตามผลแพ้ชนะและผลงานส่วนตัว กิจกรรมประลองแบบใหม่ที่ผู้เล่นทุกเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้ามาต่อสู้กันได้บนลานประลองไร้พรมแดน การต่อสู้รูปแบบสุ่มทีม 5 ต่อ 5 เก็บคะแนนจำนวนครั้งการชนะ จัดอันดับ และแจกรางวัลตามผลงาน สร้างเพื่อนใหม่ ปะทะศัตรูที่ไม่รู้จัก และขึ้นเป็นที่หนึ่งที่แท้จริง


 
ระบบอัพเกรดยุทธภัณฑ์ เพิ่มประสิทธิภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพิ่มค่าสเตตัสพิเศษอย่างมาก เลือกค่าความสามารถที่เหมาะสมที่สุดเพื่อความสามารถสูงสุด เปลี่ยนกระแสเดิมๆให้เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดกว่า กับไอเทมคู่ใจที่โหดยิ่งกว่าเดิม


 
TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา ดาวน์โหลดเล่นเลยทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ทาง หน้าเว็บไซต์หลัก หรือที่ Facebook Page PlayPark TS Online TH



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...