Talion เกมแนว Open World สุดตระการตา เปิดเพจพร้อมลงทะเบียนรับรางวัลแล้ว!!

Playulti 17 Aug 2018, 09:46:28
ข่าวเกม PC

Talion เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Gamevil เพิ่งเปิดตัวเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างสด ๆ ร้อน ๆ หลังจากทิ้งให้แฟน ๆ ในรอบ CBT (Close Beta Test) เฝ้ารอมานานกว่า 3 เดือน ในที่สุด ทางผู้พัฒนาก็ส่งสัญญาณว่าพวกเขาพร้อมให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสตัวเกมเวอร์ชันของจริงแล้ว ผู้เล่นที่ลงทะเบียนในเพจจะได้รับรางวัลเซ็ตใหญ่ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดตัว! มาดูความอลังการงานสร้างของ Talion ผ่านคลิปวิดิโอตัวอย่างนี้กันเถอะ

หลังจากปิดฉากการทดสอบ CBT (Close Beta Test) ไปอย่างสวยงามเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา Talion สามารถดึงความสนใจของผู้เล่นได้มากมาย ด้วยกราฟิกระดับพระกาฬ กระทบไหล่เกม MMORPG บน PC ได้อย่างสูสี GAMEVIL ออกแบบเกมนี้ให้เต็มไปด้วยจุดแข็งมากมายที่เกมอื่นประชันได้ยาก โดยเฉพาะโหมดสงครามสุดล้ำลึกหลากหลายโหมด เช่น ศึกพิชิตฐาน, ล่าบอส, เดธเมตช์ และศึกทีมแนวชิงธง 5v5

ผู้สนใจทุกคนที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า Talion ครั้งนี้จะได้รับรางวัลชุดใหญ่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. ยาวไปจนถึง 16 ก.ย. 2561 รางวัลจะประกอบไปด้วย หินเวทมนตร์ 500 เม็ด, โพชัน 100 ขวด, ทับทิม 300 รูบี้ , ทอง 100,000 เหรียญ และที่พิเศษสุดก็คือ เศษเสี้ยวสโคลหมาป่า (สัตว์ขี่) 30 ชิ้น (เรียกออกมาได้ 1 ตัว) 
กดลงทะเบียนได้ที่

ลงทะเบียนผ่าน Google Play

และสำหรับผู้เล่น Android ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ของเราแล้ว อย่าลืมมม! ไปรับรางวัลเพิ่มอีก 500 รูบี้ผ่านการลงทะเบียน Google Play นะจ้ะ เพื่อความคล่องตัวในการเริ่มเล่นเกมและเพิ่มความแกร่งให้แก่ตัวละครได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น!

การผจญภัยของคุณจะเริ่มจากการเลือกหนึ่งในสองฝ่ายที่จะอยู่ เอกิสและไบเดนท์ แล้วจึงเลือกคลาสระหว่าง ไคล์ร่างถึก (นักรบ), เวลเลทรินสุดสง่า (นักฆ่า) และเพลสุดน่ารัก (นักเวท) ถึงจุดนี้ ผู้เล่นจะได้เจอจุดน่าสนใจของจริง โดยจะสามารถออกแบบตัวละคร จัดหน้า เลือกเมคอัพ และแม้แต่ปรับขนาดร่างกายได้ตามต้องการ เตรียมฟินกับการแต่งโฉมตัวละครกันได้เลย

ไม่ได้มีแต่กราฟิกเท่านั้นที่จะตรึงคุณไว้ โหมดสงคราม Talion จะทำให้ผู้เล่นให้ง่วนไปกับศึกพิชิตฐานอันเปี่ยมกลยุทธ์ 20v20! ด้วยสี่บทบาทให้เลือกและสิ่งก่อสร้างห้าประเภทบนสนามรบ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือและทำงานประสานกันเพื่อคว้าชัยมาให้ได้

กำลังโหลด...