Tap Tycoon แค่นิ้วแตะก็สร้างชาติได้

Playulti 08 Jan 2016, 10:37:20
ข่าวเกมมือถือ


เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงเคยเล่นเกมแนวจิ้มไปเรื่อยๆกันมาแล้วอย่างน้อยก็สักเกม-สองเกม หรือบางคนอาจจะไม่เคยเล่นก็ไม่เป็นไรครับวันนี้ผมมีเกมจะมาแนะนำอีก 1 เกมคือเกม Tap Tycoon  รับรองว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายๆคนเลยทีเดียว 

รูปแบบการเล่น

เกม Tap Tycoon จะเริ่มต้นจากเราตัวเปล่าๆเลยเราจะต้องเอานิ้วจิ้มหน้าจอเพื่อให้ได้รับเงินเรื่อยๆ จากนั้นก็ค่อยๆเอาไปอัพเกรดธุรกิจต่างๆเพื่อสร้างเป็นรายได้ระยะยาวที่จะทำให้เราได้รับเงินเรื่อยๆ



อัพเกรดธุรกิจอัพให้เติบโต

เราสามารถที่จะอัพเกรดความสามารถหรืออัพเกรดธุรกิจของเราให้เติบโตได้โดย ในหมวดของความสามารถจะทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นอาทิเช่นการอัพสกิล ,ลดราคาการอัพเลเวล หรือ เพิ่มรายได้ในธุรกิจประเภทต่างๆเป็นต้น ในส่วนของเลเวลธุรกิจต่างๆนั้นหากเราอัพไปเรื่อยๆ เราจะได้โบนัสต่างๆอีกด้วย



ต้นหาสกิลการ์ดปลดล็อกขีดจำกัดความสามารถ

ในการเล่นเกมเราสามารถที่จะหาสกิลการ์ดเพื่อเพิ่มความสามารถของธุรกิจเราได้โดยเราจะได้รับการ์ดเมื่อเราทำการ  Prestige! ซึ่งจะอธิบายในหัวข้อถัดๆไป



Prestige เริ่มต้นใหม่แบบเทพๆ

เมื่อเราทำธุรกิจถึงจุดหนึ่งที่อิ่มตัวแล้วเราสามารถที่จะกด Prestige เพิ่มตั้งต้นใหม่โดยได้รับโบนัสเงินและการ์ดสกิลได้ นอกจากนี้ทุกครั้งที่เรา Prestige เราจะทำการส่งหทารเพื่อช่วยประเทศออกรบอีกด้วย โดยในการ Prestige นั้นจะมีทั้งแบบธรรมดาคือเริ่มต้นใหม่หมดหรือแบบเสียเพชร เราจะไม่ตอ้งเริ่มใต้นใหม่อีกทั้งยังได้โบนัสอีกด้วย



ส่งทหารเพิ่อความมั่นคงของประเทศ

ทุกๆวันอาทิตย์ทางระบบจะทำการจัดอันดับประเทศโดยนับจากจำนวนทหารที่ส่งมาของผู้คนที่เล่นในประเทศ ซึ่งประเทศที่ชนะจะทำให้ได้รับโบนัส เงิน ยิ่งได้อันดับมากก็จะยิ่งได้โบนัสมาก ซึ่งประเทศไทยเองก็ติดอันดับสูงๆพอตัวเลยทีเดียว


สุดท้ายนี้คงขอจบรีวิวเกมนี้ไว้เพียงเท่านี้ก่อน เชื่อว่าคงทำให้เพื่อนๆเห็นจุดเด่นของเกมนี้กันแล้ว หากใครสนใจอยากลองเล่นเกมนี้แล้วล่ะก็สามารถกดโหลดได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ 


ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...