Team Secret เอาชนะ Fnatic ในรอบชิง PVP Esports ณ สิงคโปร์ ชิง 2.6 ล้านบาท Hashtag?.DOTA คว้าอันดับ 9

Playulti 16 Oct 2018, 11:21:28
ข่าวเกม PC


     ยิ่งใหญ่สมคำร่ำลือ! จบไปแล้วกับงาน PVP Esports Championship จัดขึ้น ณ Suntec Convention Centre ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือระดับภูมิภาคระหว่าง ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Sintel และ Razer ที่จับมือร่วมกับผู้จัดงาน Esports ระดับ SEA อย่าง Mineski Event Team 

     ซึ่งทีมที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย 3 ทีมเชิญชื่อดังระดับโลก! PSG.LGD, Fnatic และ Team Secret และที่ขาดไม่ได้คือผู้ชนะจากงาน PVP Esports Championship ทั้งหมด 6 ประเทศ ได้แก่ Hashtag?.DOTA2 (แชมป์ประเทศไทยจาก AIS Thailand PVP Esports Championship), BOOM ID (อินโดนีเซีย), Team Signify (อินเดีย), Admiral Dota (ฟิลิปปินส์), Resurgence (สิงคโปร์) และ KSY (ออสเตรเลีย)

Hashtag?.DOTA คว้าอันดับ 9 
ไม่ง่ายเลย สำหรับ Hashtag?.DOTA แชมป์จากประเทศไทยของเรา ได้ตกรอบ Group Stage ไปในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2561 ทำให้ไม่ได้สิทธิในการเข้าร่วมแข่งขันรอบ Main Event ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ถึงจะน่าเสียดายแต่ก็ต้องขอบอกว่า ทีม Hashtag?.DOTA ก็ได้ใจของแฟนๆชาวไทยไปครอง ทำเต้องขอแสดงความเสียใจ และขอบคุณที่พยายามในนามตัวแทนประเทศไทยของเรา!



ฟอร์มดีเกินคาด! Jabz.Fnatic ร่วมแข่งขันในฐานะทีมเชิญ
Fnatic พร้อมกับไลน์อัพใหม่ที่มีผู้เล่นสัญชาติไทยอย่าง Jabz เป็นกัปตันทีม พร้อมกับสมาชิกที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วอย่าง iceiceice, DJ, abed และ MP ทำให้ทีมนี้กลายเป็นขวัญใจคนไทย ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน PVP Esports Championship ณ ประเทศสิงคโปร์ ในฐานะทีมรับเชิญ ซึ่งต้องยอมรับว่าผลงานในรายการนี้ทีม Fnatic ดีจนมีลุ้น! ชนะรวดตั้งแต่เกมแรกจนเกมรองสุดท้าย แต่ดันมาพลาดท่าให้ Team Secret ในรอบชิงชนะเลิศด้วยคะแนน 2-3 (BO5) ทำให้ Team Secret ทีมยักษ์ใหญ่จากทวีปยุโรปได้ชัยชนะไปครอง! 

ดูภาพการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ : https://www.facebook.com/METeventth/ 





กำลังโหลด...