Temtem เกมออนไลน์ MMORPG สไตล์ Pokémon เผยข้อมูลแพทช์ 1.0 และวันวางจำหน่ายเวอร์ชันสมบูรณ์

onkami 26 May 2022, 17:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดเกมเกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Pokémon กับเกม “Temtem” ถึงเวลาที่จะวางจำหน่ายตัวเกมเต็มรูปแบบสักที หลังจากที่วางจำหน่ายในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam มาตั้งแต่ปี 2020 พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเกมได้พัฒนาเสร็จสิ้นเพื่อก้าวสู่ตัวเกมเวอร์ชัน 1.0 ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายน ศกนี้ โดยเนื้อหาของแพทช์ 1.0 จะมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตระบบ Season Pass และ Battle Pass ในรูปแบบฟรีและเสียเงินเข้ามา, เพิ่มหมู่เกาะสุดท้ายของ Airborne Archipelago เกาะลอยฟ้าที่จะมีกิจกรรมให้ทำมากมายเพื่อฝึกฝนเหล่านักล่า Temtam, ร้านค้าใหม่ และพื้นที่ใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจมากขึ้น และ เควสต์ใหม่ต่าง ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาหลังจากอัปเดตเนื้อหาแพทช์ 1.0 หลังจากตัวเกมวางจำหน่าย


 
สำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกม “Temtem” มาก่อน มันคือหนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เราจะต้องออกสำรวจหมู่เกาะลอยฟ้า Airborne Archipelago ทั้ง 6 แห่ง เพื่อค้นหา Temtem สายพันธุ์ใหม่ ๆ พร้อมกับสร้างมิตรภาพไปพร้อม ๆ กัน เพื่อที่จะทำให้ความฝันของเราเป็นจริง สุดยอดผู้ฝึกฝนสัตว์วิเศษไม่แตกต่างจากเกม Pokémon เลยใช่ไหมคะ แล้วการที่เราอยากได้สัตว์วิเศษที่หายากจำเป็นต้องไปตามเกาะต่าง ๆ หรือจะแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนเดียวก็ได้เหมือนกัน นอกจากนั้นก็บุกไปโค่นล้ม Dojo Leader รวมไปถึง Clan Belsoto เพื่อเป็นผู้ฝึกฝนสัตว์วิเศษ Temtem นั่นเอง สำหรับเกมก็จะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องและโหมดออนไลน์ที่จะเจอกับผู้เล่นคนอื่น ๆ มากมาย หรือจะเป็นการผจญภัยกับเพื่อน ๆ ของเราก็ได้เหมือนกัน รวมไปถึงตัวเกมยังมีระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 


 
ใครที่ยังไม่มีเกมก็สนใจก็จัดเกมมาเล่นกันได้นะคะ เพราะคาดว่าถ้าตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการราคาอาจจะขึ้นก็เป็นได้ สนนราคาอยู่ที่ 689 บาท แล้วตัวเกมก็วางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation 5 ในแพ็คเกจ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ $61.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,120 บาท นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S และ Nintendo Switch เพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...