Tencent Games ส่งตัวอย่างเบื้องหลังและสถิติต่างๆของเกม Moonlight Blade อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากแดนมังกรที่ท้าชน Black Desert ได้สบายๆ

Playulti 29 Nov 2014, 12:00:51
ข่าวเกม PC

นอกจากเกม Monster HunterOnline จะเปิดตัวในงาน Tencent Games Carnival 2014แล้วก็ยังมีอีกหลายๆเกมทีมาเปิดตัวในงานนี้เช่นเดียวกันนั้นก็คือเกมMoonlight Blade เกมแนวMMORPG จากทีมผู้พัฒนาAurora Ent.และผู้ให้บริการ TencentGames หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วงClosed Beta รอบที่ 3ก็ยังไม่มีกำหนดการณ์เปิดทดสอบรอบใหม่ในขณะนี้แต่ล่าสุดก็มีการส่งตัวอย่างใหม่จากทีมผู้พัฒนาออกมาให้เราได้ชมกันโดยใช้ชื่อคลิปว่า "For U"ซึ่งจะมีเสียงจากทีมผู้พัฒนาเกม Moonlight Bladeพูดถึงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับขั้นตอนการพัฒนาและตัวเกมว่าน่าสนใจมากแค่ไหนซึ่งในการทดสอบตัวเกม Closed Beta รอบที่ 3ใช้เวลาในการทดสอบตัวเกมประมาณ 3 เดือนซึ่งทีมงานเองก็ได้มีการออกแพทซ์แก้ไขอย่างต่อเนื่องแถมบัคต่างๆภายในเกมก็เยอะเหมือนกันซึ่งก็ต้องขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าไปทดสอบและได้แจ้งปัญหาต่างๆเข้ามาเพื่อให้ทีมงานแก้ไขใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมนี้อดใจรอกันหน่อยก็แล้วกันนะ

สำหรับเกม MoonlightBladeเป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่อง"จอมดาบหิมะแดง"หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้งซึ่งตัวอาเจ๊นัทเองก็ได้เข้าไปทดสอบตัวเกมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วบอกได้เลยว่าถ้า BlackDesert คือสุดยอดเกมที่กราฟฟิคอลังการ เกมMoonlight Bladeก็คือคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อในเรื่องกราฟฟิคและรายละเอียดต่างๆเช่นเดียวกัน( แถมกินสเปกคอมพิวเตอร์ลื่นไหลกว่าด้วยนะ) แต่ถึงกระนั้นตัวเกม Moonlight Bladeก็ยังจะต้องปรับปรุงในเรื่องของระบบเกมเพลย์อยู่สักเล็กน้อยเพราะความหลากหลายยังดูไม่เยอะเท่าไหร่นอกจากกราฟฟิคที่ดูเป็นจุดเด่นของเกมนี้แล้ว เพลงประกอบ หรือ รายละเอียดต่างๆก็ถูกสร้างสรรค์ออกมาได้ดีมากใครที่ชื่นชอบเกมแนวกำลังภายในต้องอยากเล่นเกมนี้แน่นอนสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ http://wuxia.qq.com/main.shtml

 
Tags :

กำลังโหลด...