Tencent Games เตรียมเปิดตัว Moonlight Blade เซิฟเวอร์ยุโรป

Playulti 16 Dec 2014, 00:07:55
ข่าวเกม PC
 

MMORPG ระดับNext-Gen อย่างMoonlight Bladeเป็นเกมส์วิทยายุทธกำลังภายใน ระดับAAA จากนิยายชื่อ "จอมดาบหิมะแดง" ค่ายดังกล่าวมีชื่อว่า TencentGames ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงBeta ภายในประเทศจีนและตอนนี้ก็ยังเดินสายโปรโมทตามประเทศต่าง ๆ"โดยเริ่มจากประเทศเกาหลี"และหลังจากการเดินสายทัวร์แดนกิมจิเรียบร้อยก็ยังมีโครงการที่จะไปเปิดตัวที่ "ยุโรป" อีกด้วย

 

 

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก MoonlightBladeนะครับเกมส์นี้เป็นหนึ่งในเกมส์ที่มีความสำคัญมาก ๆ ของค่ายTencent Gamesสำคัญอย่างไรก็ถึงขนาดที่ว่า Tencentได้ดึงตัวผู้สร้างหนังระดับแนวหน้าของประเทศมาร่วมทีมเพื่อพัฒนาดูแลในส่วนท่วงท่าการต่อสู้ ,เสื้อผ้า รวมถึง บรรยากาศต่าง ๆ เพื่อยกระดับ Movieในเกมส์ให้เหมือนหนังฟอร์มยักษ์

 

 

นอกเหนือจากเรื่องภาพแล้วทางทีมพัฒนาก็ได้พยายามอย่างมากที่จะทำระบบต่อสู้ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หรือดีกว่าเกมส์ก่อนหน้านี้ของพวกเขาหากจะว่าไประบบต่าง ๆ นั้นก็มีความละม้ายคล้ายคลึงกับเกมส์ชื่อดัง"Blade & Soul"และให้บรรยากาศของเรื่องราวประวัติศาสตร์จีน "สามก๊ก"

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่รักและชอบเกมส์แนวกำลังภายในผมขอบอกว่าเกมส์นี้น่าจับตามองมากๆครับถ้ามีข่าวเกี่ยวกับเกมส์Moonlight Bladeเพิ่มเติมผมจะรีบนำมาบอกเพื่อนๆทันที

 

กำลังโหลด...