The Division อัพเดท Incursions พร้อมปล่อย Trailer

Playulti 12 Apr 2016, 17:40:43
ข่าวเกม PC


The Division อัพเดท Incursions พร้อม Trailer และการเปลี่ยนแปลงมากมาย

   ตามแผนของทาง Ubisoft ที่วางเอาไว้ และสิ่งที่เหล่า Agent ทั้งหลายต่างรอคอยกันอยู่นั้น ในที่สุด Incursions ก็ออกมาให้ได้สัมผัสกันเสียที ซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้ถือเป็นการอัพเดทใหญ่ตัวแรกของเกม The Division เลยก็ว่าได้ เพราะมาพร้อมกับการเล่น End-Game ที่กว้างขึ้น เน้นการรวมกลุ่มกันต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่ง ระบบการแลกเปลี่ยนที่นำเข้ามาเพื่อความสะดวกในการเล่นกับพรรคพวก ระบบภารกิจรายวันละหลายสัปดาห์ และยังมีรายละเอียดย่อยๆอีกมาก


   จาก Trailer จะเห็นว่ามีระบบต่างๆเพิ่มเข้ามามากมายทีเดียว ทั้งระบบที่ส่งเสริมการเล่นในรูปแบบกลุ่มช่วง End-Game อย่างภารกิจ Falcon Lost และยังมี Gear Sets ที่เอาไว้เสริมให้ตัวละครนั้นมีจุดเด่นใน Role ของตนเองเด่นชัดมากขึ้น ระบบ Assignments หรือระบบเควสรายวัน/รายสัปดาห์ เพิ่มการต่อสู้ใน Dark Zone ด้วย Dark Zone Supply Drops ที่จะเพิ่มการปะทะระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองมากขึ้นและได้รางวัลที่คุ้มค่าเป็นของตอบแทน ทั้งนี้ยังมีระบบย่อยๆที่เพิ่มความสะดวกสบายอย่างเช่นการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นในทีมด้วยกัน ทั้งนี้ตัวเกมได้มองถึงอนาคตของระบบ Crafting ภายในเกม และได้วางแผนที่จะปรับแต่งให้ผู้เล่นเข้าถึงได้มากขึ้น ซึ่งเป้าหมายก็เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ไม่จำเป็นต้องแบกของต่างๆไว้ตั้งแต่ต้นของเกมเพื่อรอนำไปใช้ในช่วง End-Game และเพิ่ม Item High-End เข้าไปให้มากยิ่งขึ้นกว่า 100 ชนิด ซึ่งทางทีมพัฒนายังต้องการเสียงตอบรับจากผู้เล่นอีกมากเพื่อที่จะนำไปพัฒนาต่อไป รายละเอียดทั้งหมดสามารถอ่านได้จาก Patch Notes ตัวนี้เลย


   Tom Clancy's The Division เป็นเกมออนไลน์ Third Person Shooting ผสมผสานกับรูปแบบเกม RPG ที่จะนำผู้เล่นเข้าสู่โลกหลังภัยพิบัติจากโรคระบาด ผู้เล่นจะรับบทเป็น Agent อิสระ ที่คอยรับงานและปกป้องผู้คนที่ร้องขอความช่วยเหลือต่างๆ เพื่อนำความสงบสุขกลับสู่โลกอีกครั้ง ภายในเกมจะเริ่มต้นที่เมืองหลวง New York City มหานครอันแสนยิ่งใหญ่ และนั่นคือก้าวแรกของพวกคุณ

ที่มา: mmorpg






กำลังโหลด...