The Seven Deadly Sins Origins เกมภาคต่อกลายเป็นเกม Action RPG เปิดโลกกว้างแบบ Genshin Impact

onkami 28 Jan 2022, 14:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นช่วงนี้ถือว่าเป็นขาขึ้นของค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะภายในงาน Netmarble Together with the Press [NTP] มีการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง “RF Project” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) และ “Solo Leveling” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) ล่าสุดพวกเขาไดเปิด IP ใหม่ของเกม The Seven Deadly Sins ที่มีชื่อว่า “The Seven Deadly Sins Origins” โดยพวกเขาเผยว่ามันคือเกมภาคต่อของ The Seven Deadly Sins Grand Cross ที่เปิดให้บริการในบ้านเราอยู่ในขณะนี้ค่ะ


 
ความน่าสนใจของตัวเกม “The Seven Deadly Sins Origins” ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการนำเสนอให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เราจะเห็นว่าตัวเกมเป็นแนว Action RPG ที่เราสามารถผจญภัยของเกมนี้ในรูปแบบ Open World อีกด้วย แล้วที่ดูเหมือนจะเป็นประเด็นที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นเรื่องตัวอย่างที่ปล่อยออกมามันชั่งไปเหมือนกับเกมดังอย่าง “Genshin Impact” ซะเหลือเกินค่ะ งานนี้แฟน ๆ ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกสนานกันเลยค่ะ




 
สำหรับตัวเกม “The Seven Deadly Sins Origins” มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, Console, iOS และ Android ที่สำคัญ! สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ส่วนเราจะได้เล่นกันตอนไหนต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ ถ้ามีข่าวอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันที!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...