"The Wandering Ark With Adam And Eve" ยอดลงทะเบียนเกิน 160K แล้ว !!!

Playulti 08 Mar 2016, 21:55:50
ข่าวเกมมือถือ


       หากพูดว่าปีนี้ คือปีของค่าย DMM ก็คงพูดไม่ผิด เพราะไม่ว่าเกมอะไรก็ตาม ที่ออกมาจากค่ายนี้ ก็ล้วนเป็นเกมที่ผู้คนสนใจอย่างมากมาย ซึ่งเพื่อนๆ ก็เห็นได้จากเกม INNOCENTBANE, Princess Panzer และเกมที่เปิดตัวไปล่าสุดอย่าง FrienDra ล้วนเป็นเกมที่ถูกใจเพื่อนๆ ในตอนนี้อย่างเห็นได้ชัด สำหรับเกม "The Wandering Ark With Adam And Eve" (アダムとイヴと彷徨えし方舟) ถือเป็นเกมจากค่าย DMM ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 19 มกรา และในขณะนี้ ยอดผู้เล่นที่ลงทะเบียนก็สูงถึง 160,000 คนแล้ววว !!!



       The Wandering Ark With Adam And Eve เป็นเกมรูปแบบ Ark Harlem RPG หรือแปลตรงๆ ก็คือเกม RPG ฮาเร็มนั่นแหละ โดยเกมนี้ น่าจะถูกใจเหล่าบุรุษเพศทุกคน เพราะตัวละครที่เราสามารถนำมาจัดทีมได้ ล้วนเป็นเหล่าสาวสุดเซ็กซี่ และน่าดึงดูดสุดๆ โดยเฉพาะชุดที่พวกเธอใส่ นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบแนว Turn-Base Battle ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ไม่ยุ่งยาก เพราะเราสามารถเล่นเกมนี้ ด้วยการกดปุ่มด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียวเท่านั้น หรือจะกดปุ่ม Auto ให้เกมเล่นไปเองก็ยังได้ !!


       สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันนี้ เมื่อเกมเปิด รับไปเลย "ตั๋ว Gacha" เปิดสุ่มตัวละครสุดเจ๋ง นอกจากนี้ เมื่อเกมเปิด เพื่อนๆ ยังได้รับของรางวัลเพิ่มเติมอีกมากมาย จนรวมไปถึงกิจกรรมเคลียร์ด่านต่างๆ ในเวลาที่กำหนด ที่ถ้าเราทำสำเร็จ ก็รับไปเลย ตั๋ว Gacha อีกหลายสิบใบ โดยตัวเกม จะมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ใครชอบสาวๆ หรือเป็นแฟนค่าย DMM ก็อย่าลืมรอเล่นละ

แหล่งที่มา gamebiz

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!




กำลังโหลด...