Tom Clancy's The Division ประกาศวันเปิดทดสอบพร้อมเกมเพลย์จากสื่อต่างประเทศและรายละเอียดเกม

Playulti 16 Jan 2016, 12:47:54
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวของเกม Tom Clancy's The Division เกมแนว MMOTPS Open World จากทีมผู้พัฒนา Ubisoft ที่ได้เริ่มมีการส่งอีเมล์แจ้งให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมรวมไปถึงผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าไปแล้วว่า จะทำการจัดส่ง Beta Key ไปให้ในเร็ววันนี้ ล่าสุดมีการประกาศมาจากทาง Ubisoft จากทางแฟนเพจเกี่ยวกับกำหนดการณ์เปิดทดสอบในช่วง Closed Beta โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 มกราคมนี้เป็นของเวอร์ชั่น Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 มกราคม และจะสิ้นสุดการทดสอบตัวเกมทุกเวอร์ชั่นในวันที่ 31 มกราคมนี้ นอกจากนี้ยังมีการโชว์เกมเพลย์จากสื่อต่างๆ รวมไปถึงดราม่าที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวเกมที่เกมเมอร์หลายคนอาจจะผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกม, ระบบฟิสิกส์การเคลื่อนไหวของตัวละคร และรายละเอียดอื่นๆที่ยังต้องขัดเกลาอีกมาก ซึ่งอาเจ๊นัทก็มีเกมเพลย์ส่วนหนึ่งมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน พร้อมกับรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมล่าสุดด้วยค่ะ 






• เครื่องสวมใส่ภายในเกมมีการแบ่งออกไป 2 อย่างคือ Weapons และ Equipped
• โดยอาวุธจะถูกแบ่งออกไปทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ Primary Weapon, Secondary Weapon และ Side Arm
• อาวุธแต่ละแบบจะมีสไตส์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงอาวุธของผู้เล่นยังสามารถเพิ่มความสามารถได้อีกด้วยการติดตั้ง Mod ให้กับอาวุธ
• เครื่องป้องกันจะมีการแบ่งในส่วนชุดป้องกันรวมไปถึงเครื่องแต่งกายในส่วนอื่นๆอีก
• ไอเท็มภายในเกมจะมีการแบ่งระดับขั้นตั้งแต่ Common, Uncommon และ Rare
• อาวุธและเครื่องป้องกันจะมีการจำกัดเลเวลในการใช้งาน ผู้เล่นจะต้องมีเลเวลตัวละครให้ถึงตามที่อุปกรณ์ชิ้นนั้นกำหนดถึงสามารถใช้งานได้
• การเก็บเลเวลมีหลากหลายวิธี ตั้งแต่ฆ่าศัตรูภายในเกม, ทำภารกิจต่างๆ, เปิดแผนที่ รวมไปถึงช่วยเหลือ NPC ในฉากต่างๆภายในเกม เป็นต้น
• แต่การจะเก็บเลเวลที่ดีที่สุดคือการบุกไปยังพื้นที่ Dark Zone โดยทางทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่าการจะเข้าไปยังพื้นที่ไม่จำเป็นต้องเก็บเลเวลตัวละครให้ Max ก่อน เพราะระบบจะคำนวนจากเลเวลและอุปกรณ์ที่ผู้เล่นสวมใส่อยู่ พื้นที่ในส่วน Dark Zone จะมีความยากมากกว่าฉากปกติดังนั้นจำเป็นต้องมากับผู้เล่นคนอื่นจะดีกว่ามาก
• เลเวลภายในเกม Max ที่ระดับ 30 เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลจน Max แล้วพื้นที่ Dark Zone จะเปิดให้เข้าได้ทั้งหมด หลังจากนั้นความยากจะถูกเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ แน่นอนว่าไอเท็มที่ดรอปก็จะดีมากกว่าเดิมเช่นกัน
• ภายในเกมจะมีระบบปรับแต่งตัวละคร, อาวุธ และ รายละเอียดอื่นๆมากมาย ทำให้ผู้เล่นสนุกกับการปรับแต่งตัวละครให้ไม่เหมือนใครได้
• ภายในเกมยังมีระบบทักษะพิเศษที่มันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้เล่นมากกว่าเดิม
• Ubisoft ยืนยันตัวเกมจะไม่มีการไอเท็มที่ช่วยทำให้การเล่นง่ายขึ้น แต่มีแผนที่จะทำเนื้อหาเสริม [DLC] แต่เวลานี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนากันอยู่



ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ติดเชื้อ ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Source: Official Ubisoft และ Arekkz Gaming

กำลังโหลด...