Tom Clancy's The Division อัพเดท DLC ตัวใหม่พร้อมเปิดเทสฟรีช่วงวันหยุดนี้

Playulti 06 Dec 2017, 16:15:49
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานเหมือนกับสำหรับ Tom Clancy's The Division เกมแนว MMOTPS สุดมันส์จากค่าย Ubisoft ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาได้มีการอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Resistance" ซึ่งอัพเดทให้ฟรีทุกแพลตฟอร์ม โดยเนื้อหาในส่วนนี้ได้มีการเพิ่มโซนพื้นที่ใหม่เข้ามา, ฉากแผนที่ใหม่ของโหมด PvP และ PvE รวมไปถึงแก้บัคต่างๆ ภายในเกม นอกจากนี้ก็เตรียมเปิดให้เล่นทดลองแพทซ์ใหม่ฟรีตั้งแต่วันที่ 7 - 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ทุกแพลตฟอร์ม ส่วนรายละเอียดแพทซ์ Resistance มีดังต่อไปนี้ค่ะ



● ฉากแผนที่ใหม่ของ Resistance ผู้เล่นจะต้องแท็กทีมให้ครบ 4 คนเพื่อเข้าไปสำรวจในพื้นที่ของแมนแฮตตัน โดยศัตรูในฉากนี้จะบุกเข้ามาในรูปแบบ Wave ยิ่งเราอยู่รอดได้นานเท่าไหร่ผลตอบแทนก็สูงมากขึ้นเท่านั้น

● ฉากแผนที่ใหม่ของโหมด PvP มีชื่อว่า "Skirmish" ที่ผู้เล่นจะต้องแบ่งออกไปสองทีม ทีมละ 4 คน ภารกิจก็คือจะต้องจัดการศัตรูฝั่งตรงข้ามให้มากที่สุดในเวลาที่กำหนด ทีมไหนฆ่าได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

● เพิ่มอาวุธและอุปกรณ์ใหม่เข้ามา

● เพิ่มรางวัลให้กับเนื้อหาเสริม [DLC] Underground

● เพิ่มรางวัลให้กับผู้เล่น Rogue ในพื้นที The Dark Zone

ตัวเกม Tom Clancy's The Division เป็นเกมแนว MMOTPS ที่โลกภายในเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย The Division ที่เดินทางเข้าไปในเขตอันตรายที่เรียกว่า "Dark Zone" หลังจากที่สหรัฐอเมริกาถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายโจมตีด้วยอาวุธชีวภาพในช่วง Black Friday หน้าที่หลักของเราคือค้นหาผู้รอดชีวิตและกำจัดผู้ก่อการร้ายที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมดไป ตัวเกมเน้นระบบออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งถ้าใครคิดจะซื้อเกมนี้ต้องทราบก่อนว่าตัวเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One 



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...