War of Crown ฉลองเปิดเกมครบ 100 วัน พร้อมกิจกรรมล็อกอินพิเศษ 7 วัน รับไอเท็มมากมาย!

Playulti 02 Aug 2017, 15:49:03
ข่าวเกมมือถือ


เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 วันของ War of Crown ทาง GAMEVIL จัดเต็มด้วยอัพเดตใหม่สุดอลังการเปิดตัวผู้กล้า ฮิลดาและ ระบบปลุกพลังใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมล็อกอินพิเศษครบรอบ 100วันเป็นเวลา7 วัน จนถึงวันที่ 31 .. นี้ สำหรับโปรโมชันพิเศษและของขวัญ อย่าง ตั๋วซัมม่อนเลือกผู้กล้าและ ตั๋วอาวุธ จะมีไปจนถึงวันที่ 10 .. นี้!



War of Crown เกมลูกรักของ GAMEVIL และ ASONE GAMES ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกด้วยระบบเกมที่มีความแปลกใหม่และยังมีบริการที่สุดแสนประทับใจ

 

บริษัท GAMEVIL(CEO นามว่า ซงบยองจุน www.gamevil.com) เผยว่า ในวันที่ 2 ..นี้ จะมีการฉลองครบรอบ 100 วันของเกมWar of Crown ที่เป็นเกมชูโรงของทางบริษัท พร้อมด้วยอัพเดตใหญ่ ๆ และกิจกรรมต่าง ๆอีกมากมาย เกม War of Crown เป็นเกม 3D SRPG ที่สร้างกระแสระดับโลกด้วยระบบเกมที่น่าตื่นเต้น โดย War of Crown ได้รับความนิยมอย่างมากแม้จะเพิ่งเปิดให้บริการมาเพียง 100 วันเท่านั้น


สำหรับการ อัพเดตครั้งนี้จะมีผู้กล้าใหม่อย่าง ฮิลด้าที่สามารถร่ายเวทเป็นวงกว้างเพื่อทำลายล้างศัตรูจำนวนมหาศาลให้หายวับไปในพริบตาเดียวและจะมีการเปิดตัวระบบใหม่ในเกมที่เรียกว่า ระบบปลุกพลังซึ่งเป็นระบบที่ช่วยให้ผู้กล้า 6 ดาวแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมนอกจากนี้จะเพิ่มดันเจี้ยนจุติใหม่ ๆ เช่น ผู้พิทักษ์สุสานและ บทเพลงทะเลทรายลงไปอีกด้วย



ตลอดช่วงกิจกรรมครบรอบ 100 วันนี้ผู้เล่นจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมายผู้เล่นที่ล็อกอินทุกวันตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้จะได้รับตั๋วซัมม่อนเลือกผู้กล้า 5 ดาว ตั๋วอาวุธ 5 ดาว และตั๋วเครื่องประดับ6 ดาว ไปครอบครองกันเลยนอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับไอเท็มหลากหลายจากการล็อกอินในวันที่มีการแจกรางวัลโดยรางวัลดังกล่าวมีทั้งตั๋วอาวุธ 5 ดาว (4 ..) 1 ล้านโกลด์ (5 ..) และการ์เนต 200 เม็ด (6 ..) เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นยังจะได้พบกับกิจกรรมเครื่องประดับครบรอบ 100วันอีกด้วย


War of Crown เป็นเกมแนวแฟนตาซีประเภท SRPG ที่พัฒนาโดยบริษัท ASONE GAMES (CEO จูฮยอน คิม)และให้บริการโดยบริษัท GAMEVIL


ทั้งสองบริษัทได้ฉีกกฏเกม RPG แนวสะสมตัวละครซึ่งเป็นสูตรสำเร็จที่พิสูจน์มาแล้วว่าได้รับความนิยมโดยผสมผสานระหว่างวิธีการเล่นแบบวางกลยุทธ์และบรรยากาศแบบคลาสสิคไว้ด้วยกันใน War of Crown การประสานงานระหว่างGAMEVIL และ ASONE ในครั้งนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นการลงทุนที่มีประโยชน์อย่างยิ่งยวดเห็นได้จากการที่ตัวเกมประสบความสำเร็จและยังเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ ทั่วโลก

ความแปลกใหม่ของตัวเกม และการให้บริการระดับมืออาชีพของ 2 บริษัทนี้เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ War ofCrown ยังคงดึงดูดเกมเมอร์จากทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง 

สำหรับรายละเอียดการอัพเดต สามารถดูได้จาก >>ที่นี่<< เลยย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...