War of Crown เผยโฉมตัวละครใหม่ “โจเซฟิน” พลเรือโทสุดสวยเซ็กซี่!

Playulti 07 Jul 2017, 11:16:19
ข่าวเกมมือถือ


เปิดตัวแล้วนะคะ สำหรับอัพเดตใหม่ล่าสุดของเกม War of Crown จาก Gamevil ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่โจเซฟินและดันเจี้ยนจุติใหม่ “ฐานลับของเดฟเนีย” และในครั้งนี้มีการเพิ่มแผนที่ใหม่ในลานประลอง PVP แบบเรียลไทม์ ซึ่งมีชื่อว่า “ดันเจี้ยนปราสาท” โดยสิ่งที่น่าสนใจของแผนที่นี้ก็คือ เป็นแผนที่ที่รังสรรค์มาจากข้อเสนอแนะและฟีตแบคของผู้เล่นเป็นครั้งแรก! นี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำความคิดเห็นของผู้เล่นมาสร้างเป็นแผนที่จริง สำหรับแนวทางของเกมในอนาคต ทางผู้พัฒนาเกม RPG กลยุทธ์ War of Crown ตั้งใจจะปรับทิศทางของเนื้อหา และการอัพเดต ให้อิงจากความความต้องการของผู้เล่นมากขึ้น



เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ทาง GAMEVIL เผยว่าในอัพเดตครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโหมดผจญภัยบทใหม่  และเปิดตัวผู้กล้าใหม่ “โจเซฟิน”  ในฐานะกัปตันคนปัจจุบันของกลุ่มโจรสลัดกุหลาบแดงและลูกสาวของ “เฮย์เรดดิน” กัปตันคนก่อน โจเซฟินมีทักษะและสกิลหลากหลาย ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่มีความสามารถรอบด้าน หากใครเป็นแฟนเนื้อเรื่อง จะเห็นว่าเธอเคยปรากฏตัวในเนื้อเรื่องมาบ้างแล้ว และเป็นตัวละครที่ผู้เล่นค่อนข้างคุ้นเคยกันดี นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ ประตูดันเจี้ยนจุติใหม่ “ฐานลับของเดฟเนีย” ที่ได้เปิดออกแล้ว โดยผู้เล่นสามารถสะสมคะแนนเพื่อใช้ซัมม่อนผู้กล้าจุติได้


ยังไม่หมดแค่นี้นาจาา อัพเดตคราวนี้ยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ ๆ ในลานประลอง ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาตั้งใจว่า การออกแบบแผนที่ใหม่ ๆ ในอนาคตจะเน้นอิงตามความคิดเห็นของผู้เล่น เพื่อเพิ่มรสชาติและทำให้การต่อสู้ในอารีน่าเร้าใจผู้เล่นมากขึ้น
นอกจากจะมีตัวละครใหม่อย่าง “โจเซฟิน” มาให้กาชากันอย่างจุใจแล้ว ทางเกมได้มีการปรับและเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!


1.เพิ่มผู้กล้าใหม่ "โจเซฟิน" พลเรือโทแห่งโอเชียนเวลมาแล้ว!


2) เพิ่มดันเจี้ยนจุติเดฟเนีย เพิ่มดันเจี้ยนจุติใหม่ [ฐานลับเดฟเนีย] ใน [บทเพลงผู้กล้า] ดันเจี้ยนนี้จะดร็อป [น้ำค้างเงามืด] & [สัญลักษณ์ผู้กล้า] คุณสามารถใช้ไอเท็มดร็อปเหล่านี้แลกเป็น [ตั๋วซัมม่อนผู้กล้า] & [ตั๋วซัมม่อนเดฟเนีย]


[รายการสินค้าในร้านค้าผู้กล้าจุติ]

ตั๋วซัมม่อนผู้กล้า 4: สัญลักษณ์ผู้กล้า 100 ชิ้น (เดือนละ 2 ครั้ง)

ตั๋วซัมม่อนผู้กล้า 5: สัญลักษณ์ผู้กล้า 450 ชิ้น (เดือนละ 1 ครั้ง)

ตั๋วซัมม่อนเดฟเนีย    : น้ำค้างเงามืด 200 ชิ้น (สัปดาห์ละ 4 ครั้ง)


3. การปรับปรุงอาณาจักรภูต

1) เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ เพิ่มสนามฝึกจู่โจม & สมรภูมิแห่งความทารุณ คุณจะได้รับไอเท็มดร็อปพิเศษและอื่น ๆ อีกมากมาย! สนามฝึกจู่โจม: เครื่องประดับ 1~6, บุปผากระดิ่ง, ถ้วยของผู้กล้า สมรภูมิแห่งความทารุณ: อาวุธคลาสนักฆ่า, อาวุธที่ใช้ได้ทุกคลาส, บุปผากระดิ่ง, จอกแห่งผู้กล้า, ค้อนคนแคระ


2) เพิ่มผลไม้พัฒนา ผลไม้พัฒนาจะดร็อปในดันเจี้ยนธาตุต่างๆ


4. เพิ่ม "ไอเท็มดร็อป" & ร้านค้า เพิ่มไอเท็มดร็อปต่อไปนี้: [สัญลักษณ์ผู้กล้า], [น้ำค้างเงามืด], [บุปผากระดิ่ง] เพิ่มไอเท็มดร็อปซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นไอเท็มต่างๆ ได้ที่ [ร้านค้า]

5. กิจกรรมซัมม่อนไต่ระดับโจเซฟิน (4 ~ 12 ก.ค. PDT) ช่วงเวลา: 4 ~ 12 ก.ค. PDT (ก่อนการปิดปรับปรุง) *วันเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้

6. เพิ่มสกินทิสมาเอลของโจเซฟิน โบนัสสกิน: HP + 200 / ATK กายภาพ + 50


7. เปลี่ยนแผนที่ลานประลอง แผนที่ลานประลองใหม่ [ดันเจี้ยนปราสาท] จะเป็นลานแห่งการตะลุมบอน ระดับพื้นที่จะสูงเท่ากันหมดทุกช่อง


8. กิจกรรมเพิ่มอัตราซัมม่อนผู้กล้า 4 โดยวันที่: 5 ~ 20 ก.ค (ก่อนปิดปรับปรุง) ในเวลาดังกล่าว ผู้เล่นจะมีอัตราซัมม่อนได้ผู้กล้า 4 เพิ่มขึ้น


9. เพิ่ม [ดาร์คเมี้ยว] ในร้านค้า ผู้เล่นจะสามารถซื้อดาร์คเมี้ยวได้เพียงเดือนละครั้งในราคา 300 (การ์เนตซื้อ/ฟรี)


และสำหรับการปรับปรุงแก้ไขอื่นๆ ผู้เล่นสามารถเข้าไปลองสัมผัสกันได้เลยนะค๊าาา รับรองไม่ผิดหวังแน่นวนน ^^


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...