Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้

Playulti 17 Feb 2017, 21:30:44
ข่าวเกม PC

Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้

หลังจากเกม Watch Dog 2 เกมแฮกเกอร์ชื่อดังจากค่าย Ubisoft พึ่งปล่อย Patch ใหม่ออกมาขนาด 10GB ไปเมื่อไม่นานนี้โดยใน Patch มีการเพิ่มชุดใหม่ เพื่มพื้นที่ใหม่ ไปจนถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และแก้บัคอีกด้วยจนล่าสุดมีคนสังเกตถึงฉากจบของเกม Watch Dog 2 ว่ามันมีอะไรน่าสงสัยอยู่อย่างหนึ่ง ในคลิบจะอยู่ช่วง 2.15


ในไฟล์เสียงนั้นถ้าเราสังเกตที่ชื่อไฟล์ เราจะเห็นชุดตัวเลข 51.462014 และ -0.112504 แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ตัวเลขมั่วๆ แต่มันคือตัวเลขพิกัดละติจูด ลองจิจูด ซึ่งถ้าเราลองไปหาใน Google Map มันจะปรากฏแผนที่ London ประเทศอังกฤษ

Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้

มีคนให้ความเห็นว่า Ubisoft จะใช้ฉาก London อีกแล้วเหรอ Assassin’s Creed Syndicate 2015 ก็อยู่ใน London นะ แต่บางคนก็รู้สึกเห็นด้วยว่าถ้า Watch Dogs 3 จะใช้ฉากใน London เพราะเป็นเมืองที่มีการตรวจตราหนาแน่นติดอันดับโลกซึ่งมันจะท้าทายมากสำหรับการแฮ๊ก แต่ถ้า Ubisoft เองก็ยังไม่ออกมาตอบอย่างเป็นทางการว่าข้อมูลนี้จะจริงไหม จะเป็นภาคต่อหรือเป็นแค่ DLC หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามชม GG ทุกท่าน

ที่มา :   kotaku.com

Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้Watch Dogs 2 แอบมีความลับอยู่ในฉากจบโยงกับ Watch Dogs 3 ที่คุณอาจไม่เคยรู้

กำลังโหลด...