World of Warcraft: Battle for Azeroth ปล่อยตัว Pre-Patch ออกมาแล้ว!!

Playulti 18 Jul 2018, 13:12:03
ข่าวเกม PC

World of Warcraft เกมแนว MMORPG สุดอมตะจากค่าย Blizzard Entertainment กำลังจะปล่อยแพทใหม่เพื่อต้อนรับการมาถึงของตัวเสริม The Battle for Azeroth ซึ่งตัวแพทใหม่นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุงสกิลในคลาสต่างๆ รวมถึงระบบสงคราม ระบบ PVP ระบบ Community ในเกม และอื่นๆ อีกเพียบ! 

ในส่วนของแพทช์ 8.0 Battle for Azeroth เวอร์ชั่น Pre-Patch จะประกอบไปด้วยระบบ PvP ใหม่ที่เรียกว่า War Mode เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องเข้าไปแย่งชิงดินแดนพื้นที่พร้อมสังหารศัตรูฝ่ายตรงข้ามระหว่างฝ่าย Alliance และฝ่าย Horde ซึ่งก่อนเริ่มโหมดดังกล่าวเราสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าไปอยู่ฝ่ายไหน มันจะเป็นการเปิดประสบการณ์ PvP ที่เหนือชั้นไปอีกขั้นโดยเป็น PvP แบบ Open World อันต่อมาคือ Legion PvP post-season ที่เราสามารถรับของรางวัล Gear ต่างๆ มากมาย รวมไปถึงค่าประสบการณ์และไอเทมทั้งหมดที่เราเล่นในเวอร์ชั่น Pre-Patch สามารถนำไปเล่นต่อในตัวเวอร์ชั่นเต็มได้อีกด้วย 

ฟีเจอร์สร้างกลุ่ม Community ในเกม ผู้เล่นทุกคนสามารถสื่อสารกันได้ทั้งทางข้อความแชทหรือการพูดคุยกันได้เลย
รวมไปถึงการสร้างช่องทางการสื่อสาร, บริหารจัดการและสลับเปลี่ยนหน้า Interface ของกลุ่ม Community ได้อย่างอิสระ โดยในระหว่างประวัติการพูดคุยจะสอดแทรก Guild Chat เอาไว้ศึกษาเพิ่มเติมอีกด้วย

ระบบแฟชั่นได้เพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ของ เผ่า orcs และ blood elves 
สามารถไปกดเปลี่ยนหน้าตาและทรงผมได้ที่ Barber Shops ทั่ว Azeroth

ผู้ที่ซื้อภาคตัวเสริมนี้ล่วงหน้า จะได้รับทวีปใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 ทวีป 
นั่นคือ Kul Tiras ทวีปของฝ่าย Alliance และ Zandalar ทวีปของฝ่าย Horde พร้อมการผจญภัยเควสใหม่ๆที่มีเลเวลเริ่มต้นที่ 120 มีพื้นที่ดันเจี้ยนและ Raid แห่งใหม่ รวมไปถึงเกาะ Plunder Uncharted Island ที่เต็มไปด้วยศัตรูอีกเพียบ แถมการซื้อล่วงหน้านี้ยังเป็นการเพิ่มระดับเลเวลตัวละครที่มีอยู่เป็นเลเวล 110 โดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเตรียมความพร้อมที่จะทำสงครามในแนวหน้า

ในส่วนของ Expansion ตัวใหม่ The Battle for Azeroth จะมีให้ซื้ออยู่3แพ็คเก็จคือ
แพคเก็จจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ
► Standard : ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นปกติและดิจิตอลวางจำหน่ายในราคา 49.99 เหรียญ
► Digital Deluxe : ในราคา 69.99 เหรียญ ซึ่งจะแถม in-game bonuses สำหรับเกมในเครือ Blizzard เช่น The Seabraid Stallion (Alliance) mount, Gilded Ravasaur (Horde) mount, Tottle the Baby Tortollan pet for World of Warcraft, an “Azeroth Is Burning” card back ของเกม Hearthstone, a Primal Flamesaber mount in Heroes of the Storm, Horde and Alliance sprays for StarCraft II และคอเล็คชั่นพิเศษใน Overwatch
► Collector’s Edition : วางจำหน่ายในราคา 99.99เหรียญ โดยจะประกอบไปด้วย in-game ไอเทมสำหรับ Digital Deluxe Edition
สามารถซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ : http://www.worldofwarcraft.com

กำลังโหลด...