Youtuber ชื่อดังของไทย มาระเบิดความมันส์สาดกระหน่ำ กับสุดยอดเกมเทพ FFVII Remake

Playulti 10 Apr 2020, 15:02:46
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักแคสเกมชื่อดังอย่าง "พี่เอก HEARTROCKER" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การแคสเกมที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้แล้ว พี่เอกยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยน้ำเสียงที่นุ่มน่าฟัง เสียงกรี๊ดร้องแปลกๆ ที่จำได้ขึ้นใจ มุขตลกเฮฮาที่ถูกนำมาเป็นมีม (Meme) ในสื่อโซเชียลมีเดียและแชร์ต่ออย่างแผร่หลาย รวมถึงทัศนคติที่ดีเอามากๆ ในการเล่นเกมต่างๆ อีกด้วยนะคะ ซึ่งล่าสุดพี่เอก HRK ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 5.76 ล้านคน โดยคลิปนี้เป็นการเล่นเกม Final Fantasy VII Remake ที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนต่างเฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

สำหรับคลิปวิดีโอในการเล่นเกม Final Fantasy VII Remake นี้ สิ่งที่ดึงดูดผู้ชมทั้งหลายคงหนีไม่พ้นจากคำพูดของพี่เอก "เกมภาษา" ซึ่งเป็นคำสมัยก่อนที่เรียกได้ว่าดักแก่ของชาวยุค 90 กันเลยล่ะค่ะ พร้อมชื่มชนทั้งงานภาพที่สวยงาม + ระบบเกมเพลย์ที่มันส์ดุเดือด อีกทั้งยังมีแปล Tutorial เข้าใจกันง่ายๆ อีกด้วย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เคยเล่นตัวเกมต้นฉบับมาก่อนก็ตาม ถึงกระนั้นพี่เอกของเราคงอินกับตัวเกมอยู่พอสมควร และคงปล่อยคลิปเกี่ยวกับเกมนี้ให้เพื่่อนๆ ได้รับชมกันจนจบอย่างแน่นอน ในเวลานี้ทุกคนสามารถเข้าไปรับชมได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ 


พี่เอก HEARTROCKER  เป็นอีกหนึ่งนักแคสเกมที่สร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้อินในเรื่องของเกม เด็กและเยาวชน รวมถึงคนธรรมดาๆ ที่หากใครได้ลองสัมผัสหรือได้รู้จักพี่เอกจริงๆ แล้วหล่ะก็ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เลยล่ะค่ะ o(>ω<)o

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้ววันนี้! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

• Final Fantasy VII Remake - Digital Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,740 บาท ( แบบแผ่น 1,890 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
• Final Fantasy VII Remake - Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,390 บาท ( แบบแผ่น 2,490 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick, Materia มนต์อสูร Cactuar, Materia มนต์อสูร Carbuncle ตั้งแต่เริ่มเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
• Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition สนนราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ไอเทมภายในชุดนี้จะเหมือนแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ทุกประการ เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ “Play Arts Kai Cloud Strife” เท่ๆ ไปสะสมไว้ในตู้ของเพื่อนๆ ได้เลยค่ะ

สำหรับ Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้เผยว่าชุดนี้สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของ Square Enix Online Store เท่านั้น ซึ่งไม่มีราคาที่แน่ชัด ถ้าจะสั่งก็ต้องสั่งจากเว็บไซต์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมเปิดให้ทดสอบ Demo กันแล้วนะเออ


ที่มาข่าว : Youtube HEARTROCKER
ที่มาภาพ : Final Fantasy

กำลังโหลด...