Yulgang PC เซิร์ฟเวอร์ใหม่ “สวรรค์ทลายปฐพี” สร้างตัวใหม่วันนี้ รับชุดลูกเจี๊ยบสีฟ้า & ไอเทมช่วยเล่นฟรี!

onkami 29 Aug 2022, 18:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


เพลงประกอบหน้าล็อคอินดังขึ้นมาทันทีเมื่อพูดถึงเกม “Yulgang ยุทธภพครบสลึง” เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนดังตอนนี้เปิดให้บริการมายาวนานถึง 17 ปี! ล่าสุดตอนนี้ทาง PlayPark.com ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง “สวรรค์ทลายปฐพี” ให้เกมเมอร์ได้มันส์กันแบบจัดเต็ม นอกจากจะได้ปาร์ตี้บัฟ 50% แล้ว ทุก ๆ ตัวละครใหม่จะได้รับ Exclusive Item อย่างไอเทม ‘ชุดลูกเจี๊ยบสีฟ้า และกล่องรางวัลเติบโต’ เพื่อช่วยให้จอมยุทธ์หน้าใหม่สามารถเก็บเลเวลได้ไวมากยิ่งขึ้น โดยจะมอบให้ทั้งหมด 5 ครั้ง ตั้งแต่การเลื่อนเลเวลครั้งที่ เลเวล 10, เลเวล 35, เลเวล 60, เลเวล 80 และ เลเวล 100 กันเลย (คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม)
 


ส่วนจอมยุทธ์รุ่นเก๋าจากเซิร์ฟเวอร์ “พิชิตสุริยัน” และ “บูรพาหมื่นธารา” สามารถเลือกย้ายตัวละครมาเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ได้ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 (คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม) ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ทาง PlayPark.com ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษบนแฟนเพจ “PlayPark Yulgang TH” (คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม) เพียงแค่ร่วมแชร์ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ลุ้นรับ ‘iPad air 5 (Wi-Fi 64 GB) 1 รางวัลพร้อมเคสลาย Yulgang ลิมิตเต็ดฟรี!!’


 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ!!! ไม่ว่าจะเป็น “กิจกรรมเช็คชื่อผู้หวนคืน (14 วัน)”, “กิจกรรมพยัคฆ์คลั่ง พิชิตคำราม”, “กิจกรรม Welcome Party” (คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม) จัดหนัก แจกไม่ยั้งขนาดนี้รีบเข้าเกมมามันส์กันเลย!!
 
เหล่าจอมยุทธ์สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Yulgang เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์หลัก http://yulgang.playpark.com หรือที่ Facebook Page ของตัวเกมได้ที่ www.facebook.com/PlayPark.Yulgang.TH


► Website : >>>กดที่นี่<<<
► Facebook : >>>กดที่นี่<<<
► Youtube : >>>กดที่นี่<<<
► LINE PlayPark : >>>กดที่นี่<<<


กำลังโหลด...