พามารู้จัก Dreamland เกมปลูกผัก, ผจญภัย, ตีมอน และมี 5 สาว + 5 หนุ่ม สุดน่าจีบ!!!

Siryee 21 Oct 2021, 01:18:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


Dreamland: Village Life เกมแนว Open World ที่จะให้คุณมาใช้ชีวิต + ปลูกผักแบบเกม Harvest Moon แต่มีจุดเด่นคือเกมยังเน้นให้ผจญภัย และตีมอน พร้อมมีกิจกรรมอีกเพียบ แถมมี NPC 5 สาวกับ 5 หนุ่มให้คุณอยากไปจีบด้วยมากๆ มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะมีให้ผู้เล่นสร้างตัวละคร โดยเลือกเพศได้ และก็ปรับแต่งได้ละเอียดมาก เพื่อให้ตัวละครออกมาสวยหล่อโดนใจ


  • เกมยังไม่ยืนยันว่า NPC จะมีทั้งหมดในเกมกี่คน แต่ตอนนี้เผยมาแล้วว่าจะมี 5 สาว + 5 หนุ่ม ให้คุณไปคุย และเพิ่มความสัมพันธุ์ได้ แถมมีให้ส่ง "เมลล์" คุยกันได้อีกต่างหาก

>>> ดูหน้าตา NPC ทั้ง 5 สาว + 5 หนุ่มได้ที่นี่  <<<

  • แม้จะเป็นเกมปลูกผัก แต่คอนเทนต์ด้านผจญภัย + ตีมอน จะถูกเน้นมากๆ แถมยังให้เราเลือก 5 สาว + 5 หนุ่มมาเข้าปาร์ตี้ร่วมเดินทางไปตีได้ พร้อมเกมยังมีให้เลือกอาชีพนักดาบ, นักเวทย์, ยมทูต, นักธนู และพระสายฮีล


  • ในตอนผจญภัย ผู้เล่นยังมีลูกเล่นให้ใช้เยอะมาก ยกตัวอย่างใช้เครื่องร่อน, พายเรือกับ NPC หรือดำน้ำ แต่ด้วยความที่มอนจะมีความอันตราย ส่งผลให้เราต้องหาขุดแร่ดีๆ มาคราฟอาวุธ หรือสร้างยามาเติมพลังชีวิต + มานาด้วย


  • ส่วนด้านปลูกผักก็ไม่น้อยหน้า เนื่องจากเกมจะมีผักมากถึง 50 ชนิด และช่วงแรกๆ จะให้เราปลูกได้แต่ผักปกติ ก่อนจะต้องหาวิธีปลูกผักในตำนานเพื่อหาเงินได้สูงกว่าเดิม (ผักส่วนใหญ่จะอ้างอิงจากในเอเชีย)


  • ยังมีกิจกรรมอย่างการตกปลา ที่จะมีปลามากถึง 40 ชนิด และทำอาหารได้มากถึง 80 เมนู พร้อมจับแมลงได้ 50 ชนิด รวมทั้งก็เอาสัตว์มาเลี้ยงในฟาร์มได้เช่นเคย
  • ยังมีระบบแต่งบ้าน, หาชุดสวมใส่ได้มากกว่า 100 แบบ และเกมนี้ใช้ระบบเวลาตามโลกจริงๆ ถ้าเล่นตอนเช้าในเกมก็เช้า ถ้าเล่นตอนมืดในเกมก็มืด แต่พวกฤดูกาลจะเปลี่ยนไปตามเวลาในเกมเอง


Dreamland: Village Life มีแผนเปิดให้เล่นในปี 2022 บน PC โปรแกรม Steam

ใครสนใจเกมนี้ ก็ติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ไว้ได้เลย! 

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...