ของฟรีก็มีให้ประดับบารมี! วิธีทำเควสต์รับ SSR Relic - แขนกล Colossus Arm ในเกม Tower of Fantasy

onkami 13 Aug 2022, 18:26:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่วันก่อนอาเจ๊นัทได้นำข้อมูลวิธีการ Reset ID ของเกม “Tower of Fantasy” เพื่อสุ่มกาชาหาตัวละครระดับ SSR มาประดับบารมีสักตัว วันนี้อาเจ๊นัทเองก็เลยขอหยิบนำข้อมูลเกมนี้มาฝากกันอีกเช่นเคย รอบนี้เป็นคิว ‘SSR Relic - Colossus Arm’ แขนกลสุดโหดที่แม้ว่าจะใช้ยากสักหน่อยก็ตาม ใครที่อยากจะได้อาวุธระดับนี้ไปใช้ขอแนะนำเลยค่ะ ส่วนวิธีรับเควสต์ต้องทำอย่างไรบ้างไปติดตามกันเลยค๊า!



 ขั้นที่ 1 : ผสม Item สตอวร์เบอร์รี่โซดาเย็น 
เริ่มต้นให้คุณหาส่วนผสมทำ Item "สตอวร์เบอร์รี่โซดาเย็น" กันก่อนเลย โดยมีด้วยกัน 3 อย่าง ได้แก่
1. สตรอว์เบอร์รี่ x2 ชิ้น : หาได้จากริมผาทางซ้าย ของจุดวาป "รอยแยกมิติ: ป่าวันที่เจ็ดทางเหนือ" (ตำแหน่งจุดยืน ตามภาพแผนที่ด้านล่าง)

2. โซดา x 11 ขวด : หาซื้อได้จาก NPC คนขายอาหาร อยู่ข้างจุดทำอาหารข้าง "ซากโบราณสถาน A-01" ทางขวาของที่หลบภัยแอสตรา (ตำแหน่งจุดยืน ตามภาพแผนที่ด้านล่าง)

3. รังผึ้ง x 2 อัน : หาได้จากการทำลายรังผึ้งบนแผนที่ (จากจุดที่ซื้อโซดาวิ่งขึ้นมาข้างบน มีให้ตีระหว่างทางค่อนข้างเยอะ ลองมองหาดูนะ) 

เมื่อได้ส่วนผสมครบแล้ว ให้ไปที่หม้อทำอาหาร > กดโหมด "การสร้าง" หลังจากนั้นใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงไป "สตรอว์เบอร์รี่ x2 ชิ้น", "โซดา 11 ขวด" และ "รังผึ้ง x2 อัน" แล้วกดปุ่มทำอาหาร จะได้รับ Item "สตอวร์เบอร์รี่โซดาเย็น" พร้อมปลดล็อคสูตรผสมอาหารใหม่



 ขั้นที่ 2 : หา Item "กล่องเครื่องมือ" 2 อัน 
หาได้จากกล่อง "ของขวัญอย่างดี" ซึ่งสามารถหาซื้อได้จาก "ร้านขายเสบียง" ทั้ง
◘ ร้านค้าธุลีคริสตัล : ราคา 30 ผงคริสตัลพลังงาน (*หาแต้มได้จาก ด่านที่ใช้พลังงาน อาทิ บททดสอบห้วงมิติ, สำรวจข้ามจักรวาล)
◘ ร้านค้าแต้ม : ราคา 120 แต้ม (หาแต้มได้จาก ด่านท้าทาย > การฝึก)
โดยให้เรากด ซื้อ "ของขวัญอย่างดี" จำนวน 2 กล่อง เพื่อกดแลก "กล่องเครื่องมือ" จำนวน 2 อัน



 ขั้นที่ 3 : ไปยังสถานีเหนือน้ำ 
  ออกเดินไปยังสถานีเหนือน้ำทางซ้ายของเขตเบนเจส (ดูจุดยืนในแผนที่ด้านล่างประกอบ) โดยคุณอาจขี่ "เจ็ตบอร์ด" ไป หรือจะใช้ "ไอพ่นบินสูง" แล้วกดพุ่งตัวสลับกลางปีก เพื่อช่วยย่นระยะก่อนว่ายน้ำต่อข้ามไปก็ได้นะ (มีเกาะเล็กๆ ระหว่างทาง) 

  เมื่อมาถึงคุณจะพบกับ "NPC - องครักษ์ของไฮยีน่า" ยืนอยู่ให้คุยแล้วตอบ ข้อแรก 2 ครั้ง [ ฉันอยู่กับไฮยีน่า > ฉันแค่อยากเข้าไปดูเท่านั้น] แต่ทว่ามันจะยังไม่ให้คุณเข้าไปในตอนนี้ เลยต้องไปหา NPC เพิ่มเติมในขั้นที่ 4


 ขั้นที่ 4 : คุยกับหุ่นที่ ท่าเรือเบนเจส 
  ให้เราเดินทางไปยัง "ท่าเรือเบนเจส" (จะวาปมาก็ได้นะ) หลังจากนั้นไปที่หน้าร้าน Pizza เพื่อคุยกับ "NPC - ทหารยามเฝ้าท่าเรือ" จะมีบทสนทนาถึงฐานลับของไฮยีน่า ซึ่งหุ่นนี้จะบอก "รหัสลับ" ให้กับเรา

 ขั้นที่ 5 : กลับไปยังสถานีเหนือน้ำ (อีกรอบ) 
  กลับไปหา "NPC - องครักษ์ของไฮยีน่า" ในครั้งนี้จะมีตัวเลือกที่ 3 เพิ่มเข้ามา ให้ตอบข้อ 3 ทั้ง 2 ครั้ง มันจะพาเราเข้าไปด้านใน

เมื่อเข้ามาแล้ว จะให้มองหา "กล่องเสบียงพิเศษ" เพื่อกดเก็บเพื่อเอานิวเครียสทอง แล้วสำรวจ Tablet ที่ตกอยู่ข้างๆ ด้วยนะ

หลังจากนั้นลงมาด้านล่างจะพบกับ Tablet อีกอันอยู่ข้างประตู ให้กดสำรวจซะ จะได้เบาะแสฐานลับอีกแห่งหนึ่ง

 ขั้นที่ 6 : ไปยังสถานีเหนือน้ำอีกแห่ง 
  ให้เราเดินทางไปยังสถานีเหนือน้ำ ทางซ้ายบนของเขตนาเวีย (ดูจุดยืนในแผนที่ด้านล่างประกอบ) เมื่อมาถึงให้คุย แล้วตอบข้อ 2 จำนวน 4 ครั้ง [ข้ามาที่นี่เพื่อร่วมงานคาร์นิวัลไฮยีน่า > ราชินีไฮยีน่า > นี่คือคาร์นิวัลไฮยีน่าครั้งที่เจ็ด > กลุ่มทายาทแห่งไอดาแน่นอน] NPC จะบอกว่าเราแปลกๆ แต่จะยอมให้เราเข้าไปด้านใน

หลังจากนั้น เข้าไปคุยกับ NPC ตัวใหญ่ข้างใน มันจะขอ "สตอร์เบอร์รีโซดาเย็น" แล้วเราจะได้รับ Item Quest "ส่วนประกอบคอนโซล" ตอบแทนกลับมา

 ขั้นที่ 7 : เปิดการทำงานของสถานีที่ 1 
  ให้เราเดินทางไปยังสถาทีส่งสัญญาณอะไรสักอย่าง ที่มีแสงไฟสีแดง ทางซ้ายของอ่าวนาเวีย (ดูจุดยืนในรูปด้านล่างประกอบ)

  หลังจากนั้นสำรวจที่หน้าจอขนาดใหญ่ แล้วป้อนรหัสผ่าน "5 9 7 2" ลงไปเพื่อปลดล็อคการทำงาน หลังจากนั้นให้เรากด "การเปิดใช้งานอุปกรณ์" แล้วจะมีคัทซีนเล็กๆน้อยๆ ให้ดู

 ขั้นที่ 8 : เปิดการทำงานของสถานีที่ 2 
  ให้เราเดินทางไปยังสถาทีส่งสัญญาณทางขวาล่างของอ่าวนาเวีย (ดูจุดยืนในแผนที่ด้านล่างประกอบ, ติดกับฐานที่มั่นขนาดเล็ก) แล้วคุยกับหน้าจอใหญ่ๆ เลือก "ฝังส่วนประกอบ" > "การเปิดใช้งานอุปกรณ์" แล้วจะมีคัทซีนเล็กๆน้อยๆ ให้ดูอีกเหมือนเดิม


 ขั้นที่ 9 : เปิดการทำงานของสถานีที่ 3 
  ให้เราเดินทางไปยังสถาทีส่ง (ดูจุดยืนในแผนที่ด้านล่างประกอบ, ติดกับฐานที่มั่นขนาดเล็ก) ที่นี่คุณต้องใช้ Item "กล่องเครื่องมือ" จำนวน 2 อัน ในการซ่อมแซมตู้ไฟที่เสียหายจำนวน 3 จุด (ในห้อง 2 จุด + นอกห้องชั้นเดียวกันอีก 1 จุด, กดซ่อมแล้วกล่องเครื่องมือไม่หาย) เสร็จแล้วคุยกับหน้าจอใหญ่ๆ เลือก "การเปิดใช้งานอุปกรณ์" แล้วจะมีคัทซีนเล็กๆน้อยๆ ให้ดูอีกรอบ


 ขั้นที่ 10 : มุ่งสู่ใต้แสงสีฟ้า ที่อ่าวนาเวีย 
  ให้เราเดินทางไปยังแท่นกลางอ่าวนาเวีย บริเวณที่แสงสีฟ้าส่องลงมา (ดูรูปด้านล่างประกอบ) เมื่อไปถึง ให้สำรวจจะขึ้นปุ่ม "เข้าสู่อุทยานนิเวศวิทยา" ให้เรากด

เมื่อเข้ามาแล้ว จะพบกับ Item ให้เราเก็บมากมายรวมถึง SSR Relic "Colossus Arm" สีทองๆ อยู่ตรงกลาง



● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...