ตามหาไอเทมเพื่อปลดล็อคยานพาหนะ - ยานนักเดินทาง (Voyager) จากเกม Tower of Fantasy

onkami 18 Aug 2022, 13:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


มาอัปเดตคอนเทนต์กันต่อค่ะ สำหรับ “Tower of Fantasy” หนึ่งในเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hotta Studio และ Level Infinite ผู้ให้บริการยกให้เป็นเกมออนไลน์มาแรงในช่วงเวลานี้จริง ๆ ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้นำเสนอคอนเทนต์ไกด์วิธีต่าง ๆ กันไปแล้ว ประกอบไปด้วย
 
● วิธีรับเควสต์เอา ‘SSR Relic - Colossus Arm’ มาใช้ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคพาหนะ ‘อสูรออมเนียม VII (Omnium Beast VII)’ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคพาหนะ จอมไล่ล่า (Chaser) เครื่องดูดฝุ่นลอยได้ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคยานพาหนะ - โมโนครอส (Monocross) หรือ ยูนิคอร์นสุดเท่ ► (กดที่นี่)
 
วันนี้จะเป็นคิวการปลดล็อคยานพาหนะอีกแล้วค่ะ มันมีชื่อว่า ‘ยานนักเดินทาง (Voyager)’ เช่นเคยค่ะ เราจะต้องออกตามหาไอเทมทั้งหมด 4 อย่างประกอบไปด้วย “เครื่องยนต์นักเดินทาง”, “ไอพ่นขับเคลื่อนนักเดินทาง”, “สถานีควบคุมยานนักเดินทาง” และ “ลำรถนักเดินทาง” ผู้เล่นสามารถตามหาได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ



 เครื่องยนต์นักเดินทาง - หาได้จากที่ไหน? 
  เครื่องยนต์นักเดินทาง จะอยู่ในฐานลับเหนือน้ำทางซ้ายบนของเขตนาเวีย เบื้องต้นแนะนำให้คุณไปทำเควสรับ Colossus Arm < เพิ่มเติมคลิก > แล้วค่อยแวะเก็บ Item ชิ้นนี้. เมื่อคุณมาถึง ฐานลับเหนือน้ำนี้แล้ว ให้คุณคุยกับ "สมาชิกของไฮยีน่า" ที่กำลังเฝ้ากล่องเสบียงอยู่ด้านบน เขาจะขออาหาร "เนื้อทอด" จากเรา 1 ชิ้น เพื่อแลกกับการเปิดกล่อง "กล่องเสบียง" ด้านหลังของเขา แล้วคุณก็จะได้รับ "เครื่องยนต์นักเดินทาง" มา

 ไอพ่นขับเคลื่อนนักเดินทาง - หาได้จากที่ไหน? 
  ไอพ่นขับเคลื่อนนักเดินทาง เป็น Rare Item ที่สามารถดรอปได้จากศัตรูที่ชื่อ "สี่พลัง" (Four Powers) โดยศัตรูตัวนี้อยู่ปรากฎตัวอยู่ด้านล่างของเกาะซีตัส ในเขตนาเวียดังนี้

ตัวที่ 1 : อยู่บนสถานีเหนือน้ำทางซ้ายบนของเกาะซีตัส (อยู่ชั้นล่างนะ)

ตัวที่ 2 : เดินไปมาแถว ฐานที่มั่นขนาดเล็ก ทางซ้ายของอ่าวนาเวีย (ระยะเดินอยู่ในทุ่งหญ้าแถวนั้น สังเกตุจุดที่มีทหารใช่ชุดคล้ายหนอนสีเทาดำยืนอยู่) 

ตัวที่ 3 : จากตัวที่ 2 วิ่งขึ้นไปด้านบนหน่อย จะพบกับตัวที่ 3 ยืนอยู่หน้ารถขนส่ง ที่ล็อครหัสผ่านอยู่ แต่ทว่าตัวนี้ไม่ขี่หุ่น แต่เรียกหมามาสู้ได้ 


ตัวที่ 4 : จะอยู่ด้านล่างของสะพานข้ามอ่าวนาเวีย ลักษณะจะเหมือนกับตัวที่ 3 แต่มีเพื่อนเยอะหน่อย เพราะมีศัตรูในฐานที่มั่นขนาดเล็ก มาแจมด้วย

 สถานีควบคุมยานนักเดินทาง - หาได้จากที่ไหน? 
  สถานีควบคุมยานนักเดินทาง อยู่ในห้องเก็บของไฟฟ้า บริเวณท่าเรือ ทางใต้ของเขตเหมืองคราวน์ เมื่อไปถึงให้ขึ้นไปขั้น 2 จะพบกับจุดป้อนรหัสผ่านสีฟ้าๆ ให้เรากดเลข "3594" ในการปลดล็อค เพื่อเข้าไปเก็บ สถานีควบคุมยานนักเดินทาง ด้านใน


 ลำรถนักเดินทาง - หาได้จากที่ไหน? 
  ลำรถนักเดินทางนั้นจะอยู่ใน "อุทยานนิเวศวิทยา" เบื้องต้นแนะนำให้คุณไปทำเควสรับ Colossus Arm < เพิ่มเติมคลิก > แล้วค่อยแวะเก็บ Item ชิ้นนี้. เมื่อคุณมาถึงอุทยาน แล้วให้เก็บ "กล่องเสบียงสีม่วงๆ" จะมีอยู่กล่องหนึ่งที่มอบ ลำรถนักเดินทาง ให้กับเรา


หลังจากคุณเก็บชิ้นส่วนครบทั้ง 4 อย่างแล้ว ให้เข้าไปยังหน้า "พาหนะ" > เลือก "ยานนักเดินทาง" > แล้ว กดปุ่ม "ปลดล็อค" คุณก็จะได้ยานนักเดินทางไปขี่เล่นแล้ว [หมายเหตุ. คนเขียนยังเก็บไม่ครบ]

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...