kingdom under fire 2 เวอร์ชั่น PS4 มาแน่และมันจะแรงยิ่งกว่าเดิม

Playulti 18 Jul 2014, 16:27:28
ข่าวเกม PC

ใครที่มีเครื่องเกมสุดล้ำแห่งยุคอย่าง Play Station4 งานนี้มีเฮเมื่อทีมงานBlueSide Studioเจ้าของผลงานเกม MMORPGตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดทดสอบในระแวกบ้านเราเมื่อไม่กี่วันนี้อย่างKingdom Under Fire 2ออกมาทำการยืนยันในงาน E3แล้วว่าเกมนี้กำลังจะลงเครื่อง PS4แน่นอนแล้วแถมตอนนี้ยังมีความคืบหน้าในการพัฒนาเรียกว่าเกือบพร้อมเปิดทดสอบเวอร์ชั่นPS4 ในเร็วๆนี้อีกด้วยหลายคนที่เคยได้เล่นเกมนี้ในช่วงทดสอบอาจจะสงสัยว่าแล้วในเวอร์ชั่นPS4เนี่ยมันจะเล่นได้ลื่นไหลมากไหมเพราะตัวเกมค่อนข้างจะอลังการอยู่พอสมควรในข้อนี้ทีมงานก็ได้พูดอย่างหนักแน่นว่าด้วยศักยภาพของเจ้า PS4เนี่ยผู้เล่นจะได้อย่างราบรื่นกับกราฟฟิกระดับสูงสุดได้แน่นอนและภาพที่ออกมานั้นจะสวยงามกว่าเวอร์ชั่นPC แน่นอนเพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วง

 

กำหนดการในการทดสอบคร่าวๆนั้นทีมงานบอกเอาไว้ว่าอาจจะเปิดทดสอบแบ่งเป็นโซนๆไปเริ่มที่เกาหลีใต้ก่อนแล้วค่อยขยายไปในโซนอเมริกาเหนือเมื่อทุกอย่างสมบูรณ์ก็จะมีการเปิดให้บริการแบบ Globalหรือทั่วโลกต่อไป ซึ่งตอนนี้ทาง BlueSideเองก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทาง Sonyในเรื่องของรายละเอียดต่างๆเช่น IDที่จะใช้เล่นรวมถึงระบบการเติมเงินซื้อไอเทมต่างๆในเกมซึ่งเกี่ยวข้องกับ PSN Store ครับแต่ย้ำว่าเกมนี้เล่นฟรีไม่มีค่าบริการนะอาจจะต้องซื้อแผ่นหรือถ้าทางผู้ให้บริการใจดีก็อาจจะเปิดให้โหลดฟรีก็เป็นได้(อันนี้ยังไม่คอนเฟิร์ม)

 

ส่วนข่าวอัพเดทอีกนิดหน่อยเกี่ยวกับเกมในเกมทั้ง 2เวอร์ชั่นซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ในวงการ MMORPGนั่นคือตัวเกมจะมีการรองรับการควบคุมผ่านจอทัชกรีนสำหรับผู้ที่มีจอแบบสัมผัสจะสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกสนาน(คาดว่าคงลำบากพอสมควรเพราะนิ้วคงพันกันระวิงแน่ๆ)ถ้าทำได้จริงๆผมว่าเกมนี้อาจจะเป็นต้นแบบของเกมออนไลน์ในยุคต่อไปที่จะใช้แค่นิ้วแตะๆจอนะเออ

 

กำลังโหลด...