Century: Age of Ashes เกมออนไลน์เล่นฟรีขี่มังกรสู้กัน เผยวันเปิดให้เล่นของ PS4 และ PS5 สักที!

onkami 23 Sep 2022, 18:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้ายังจำกันได้ก่อนหน้านี้ทาง Playwing LTD ผู้พัฒนาเกม “Century: Age of Ashes” เกมออนไลน์แนวแอ็คชันขี่มังกรต่อสู้กันในธีมยุคกลางได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Console ทาง Xbox One และ Xbox Series X|S ได้เดินหน้าตามแพลตฟอร์ม PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 เลื่อนออกไปเพราะมีปัญหาบางประการ ล่าสุดตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าถึงเวลาแล้วที่เกมเมอร์แฟนบอยที่มีเครื่องเกม PlayStation เตรียมตัวกันได้เลย เพราะตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ซึ่งสามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ในวันที่ 26 กันยายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย เป็นต้นไป โดยแพทช์ที่จะได้เล่นก็คือประกอบไปด้วย


 
◘ เป็นการเริ่มต้นของ ‘Season 1: A Shadow Over Skeld’
◘ เพิ่มคลาสใหม่ ‘Stormriser’
◘ เพิ่มมังกรใหม่ ‘Stonesnout’
◘ เพิ่มฉากแผนที่ใหม่ ‘The Valkürian Sanctuary’
◘ เพิ่มระบบ ‘Dragon Pass’ ให้เราสามารถปลดล็อคเพื่อรับของรางวัลมากกว่า 70 ชิ้น
 
หมายเหตุ : สามารถเข้าไปกด Add to Wishlist เพื่อที่เมื่อตัวเกมพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมก็จะได้ไปโหลดเล่นกันได้เลย คลิกที่นี่เลยค๊า!



ปัจจุบันตัวเกม “Century: Age of Ashes” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S และ Xbox One ก็เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้เล่นกันในวันที่ 26 กันยายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย เป็นต้นไป

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...