Century: Age of Ashes เกมฟรีเตรียมเปิดบน Xbox Series X|S และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ภายในปีนี้

onkami 18 Feb 2022, 13:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้ใครปล่อยให้เกมเมอร์ PC ได้ขี่มังกรไล่ล่ากันในเกม “Century: Age of Ashes” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ไปได้พักใหญ่ ๆ ล่าสุดทาง Playwing LTD ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกับฝั่ง PC อีกด้วยนะคะ เท่านั้นยังไม่พอพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ภายในปีนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Xbox One, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Mobile บอกได้คำเดียวว่างานนี้มันส์แน่นอน!


 
สำหรับ “Century: Age of Ashes” เป็นเกมออนไลน์แนว PvP ที่จะให้เราได้สวมบทเป็นนักรบมังกรที่จะต้องต่อสู้กันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในเกมมีโหมดให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 โหมดหลัก ๆ ด้วยกันประกอบไปด้วย โหมด Carnage ที่จะเป็นการต่อสู้ของนักรบมังกร 6 Vs. 6 ที่แต่ละฝ่ายจะต้องทำแต้มให้มากที่สุดหมดเวลาฝ่ายไหนทำคะแนนมากที่สุดก็จะชนะไป ตามมาด้วยโหมด Survival ที่นักรบมังกร 3 ทีม ทีมละ 6 คนจะต้องต่อสู้กันเพื่อชิงเป็นผู้เหลือรอดในสนามเป็นคนสุดท้าย และ โหมด Raid ที่จะเป็นการต่อสู้ของนักรบมังกร 6 Vs. 6 ทีมไหนทำแต้มจากการยึดธงได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 


 
เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมยังมี “ระบบอาชีพ” เข้ามาให้เราได้เลือกเล่นด้วย โดยจะมีทั้งหมด 3 สายด้วยกันประกอบไปด้วย Skeldian Windguard สาย Tank ประจำทีม, Svard Marauder สายเน้นไล่ล่า และ Naerdor Phantom สายลอบสังหารและวางกับดัก โดยทั้ง 3 สายจะมีรูปลักษณ์ตัวละครและมังกรที่ไม่เหมือนกัน แถมเกมนี้มีสกินของตัวละครหรือมังกรให้เราได้ปรับแต่งเพียบเลยนะคะ ส่วนใครที่กังวลว่าเกมนี้จะมี “เทพทรู!” เทพแล้วเก่ง เทพแล้วเทพ บอกเลยว่าไม่มีนะคะ มีแค่เติมแล้วได้สกินสวย ๆ เท่านั้นเองค่ะ 


 
ปัจจุบันตัวเกม “Century: Age of Ashes” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 10 มีนาคมนี้ก็เปิดให้เล่นฟรีด้วยเช่นกันค่ะ อย่าลืมนะคะ! เกมเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย แถมในอนาคตยังจะมีแพลตฟอร์ม Xbox One, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Mobile ตามมาอีก ใครมองหาเกมออนไลน์เล่นสนุก ๆ ฆ่าเวลาเกมนี้ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...