Century: Age of Ashes เกมออนไลน์เล่นฟรีขี่มังกรสู้กันเปิดให้เวอร์ชัน Console ได้เล่นกันแล้ว!

onkami 13 Jul 2022, 17:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากให้เกมเมอร์ PC ได้เล่นนำหน้าไปก่อนหน้านี้สำหรับเกม “Century: Age of Ashes” เกมออนไลน์แนวแอ็คชันขี่มังกรต่อสู้กันในธีมยุคกลาง ล่าสุดทาง Playwing LTD ผู้พัฒนาเกมเปิดเผยว่า “ ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะให้เกมเมอร์ฝั่ง Console ได้เล่นบ้าง โดยจะเริ่มจากฝั่ง Xbox One และ Xbox Series X|S ก่อน หลังจากนั้นก็จะเป็นคิวแฟนบอย PlayStation 4 และ PlayStation 5 ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้เล่นกันในวันที่ 19 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ” นอกจากนี้การอัปเดตเนื้อหาของตัวเกมเวอร์ชัน Console จะอัปเดตเท่ากับแพทช์ปัจจุบันของเวอร์ชัน PC นั่นก็คือ “Season 1: A Shadow Over Skeld” ที่มีการเพิ่มคลาสใหม่อย่าง ‘Stormriser’ และมังกรตัวใหม่ ‘Stonesnout’ รวมไปถึงฉากแผนที่ใหม่อย่าง ‘The Valkürian Sanctuary’ เป็นต้น


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ตัวเกม “Century: Age of Ashes” ยังอัปเดต ‘Dragon Pass’ ที่จะมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคกันแล้วถ้าเก็บเลเวลได้ถึงระดับ 70 ขึ้นไปก็จะมีมังกรให้เราได้สะสมมากกว่า 18 แบบ พร้อมกับชุดสวมใส่ให้อีก 3 Set พร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งอื่น ๆ มากกว่า 10 กว่ารายการ นอกจากนี้ตัวระบบ ‘Dragon Pass’ เราสามารถปลดล็อคหรือใช้เงินในการปลดล็อคก็ได้เหือนกัน ซึ่งเลเวลสูงสุดจะอยู่ที่ระดับ 100 หลังจากที่ปลดล็อคในแต่ละระดับจนเลเวลสูงสุดแล้วก็จะมี Lore Books ให้ผู้เล่นเป็นของรางวัลหลังจากจบซีซันนี้อีกด้วย


 
ปัจจุบันตัวเกม “Century: Age of Ashes” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S และ Xbox One ก็เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้เล่นกันในวันที่ 19 กรกฏาคมที่จะถึงนี้เช่นกันว่าก็เปิดให้เล่นฟรีด้วยเช่นกันค่ะ ใครสนใจจัดมาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...