Century: Age of Ashes เกมออนไลน์ขี่มังกรตีกันบนนภา เปิดให้บริการเวอร์ชัน Mobile บนสโตร์ไทยแล้ว!

onkami 23 Jun 2023, 10:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


หลังจากปล่อยให้เกมเมอร์ฝั่ง PC และ Console เขาได้เล่นกันพักใหญ่ ๆ และก็ไม่มีใครคิดว่าทีมผู้พัฒนาเกมจะบ้าคลั่งพัฒนาเกม “Century: Age of Ashes” เวอร์ชัน Mobile ออกมาให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดทาง Playwing LTD ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศว่า “ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเวอร์ชัน Mobile บนสโตร์ไทยทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อย!” ซึ่งตัวเกมในเวอร์ชัน Mobile ก็มีการปรับปรุงตัวเกมเพื่อให้สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหลและการควบคุมที่ไม่ยากจนเกินไป ใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน เราจะได้รับบทเป็นนักรบมังกรที่สามารถเลือกมังกรเป็นของตัวเอง จากนั้นเราก็จะออกไปสู่รบกันบนเวหาในรูปแบบ Real-Time บอกเลยว่าเกมเพลย์สนุก มันส์ กราฟฟิกสวย และมันถือว่าเป็นเกมที่ฉีกกฎเดิม ๆ ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้!



โดยตัวเกม “Century: Age of Ashes” เป็นเกมออนไลน์แนว Action RPG ที่เราจะต้องรับบทบาทเป็นนักรบมังกรและลงแข่งขันเพื่อเป็น Dragoneer ในตำนาน จัดการศัตรูที่อยู่บนน่านฟ้าและปกป้องนภา ภายในเกมจะมีการต่อสู้ในเขตอารีน่าเราเลือกที่จะต่อสู้คนเดียวหรือร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อเอาตัวรอดและหาทางชนะในทุกวิถีทาง
◘ Carnage - มันคือโหมดการเล่นในรูปแบบ Team Deathmatch ที่เราจะต้องขี่มังกรพร้อมใช้พลังพิเศษในการโจมตีกันเป็นโหมดที่สนุกมาก ๆ
◘ Spoils of War - จะเป็นโหมดที่เราจะต้องไปขโมยเงินจากผู้เล่นอีกฝ่าย โดยอีกฝ่ายก็จะต้องปกป้องรังของคุณจากการบุกโจมตีเข้ามา
เลือกมังกร เลือกคลาสให้เหมาะสมและสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ
เราสามารถเลือกมังกรแต่ละตัวที่มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้คลาสของเรายังมีลูกเล่นและหน้าที่ในการบุกจู่โจมตีที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งภายในเกมจะให้เราได้ปลดล็อคสกินตัวละครที่จะทำให้มังกรและตัวละครของคุณเท่ไม่เหมือนใครอีกด้วย!

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...