กำเนิดใหม่ Mage Ping!! กับ 3 การ์ดใหม่ทรงพลังใน Rastakhan’s Rumble

Playulti 20 Nov 2018, 10:42:26
ข่าวเกม PC

     
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับจุดการ์ด Expansion ใหม่ที่จะเข้ามาในเกม Hearthstone อย่าง Rastakhan’s Rumble. แต่ก่อนจะถึงเวลานั้นเรามาแอบส่องกันดีกว่าว่ามีการ์ดไหนน่าสนใจกันบ้าง โดยเฉพาะการ์ดของสาย Mage ที่จะเปลี่ยนแนวการเล่นในรูปแบบใหม่ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันกับ 3 การ์ดใหม่ทรงพลัง ผู้ให้กำเนิด Mage Ping!! ที่สไตล์การเล่นจะออกไปทาง Mid Range ซึ่งคาดว่าเพื่อนที่เคยเล่น Hunter และต้องกด Hero Power เป็นประจำอยู่แล้วก็น่าจะชอบแนวนนี้เป็นอย่างดีเลย โดยการ์ด 3 ใบที่ว่าจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

Jan’alai, the Dragonhawk



     Twitch.tv/PlayHearthstone

     ความสามารถของ "Jan’alai, the Dragonhawk" คือ ร่าย 7 มานา จะได้สัตว์ 4 - 4 Battlecry : ถ้าหากสร้างความเสียหายจาก Hero power ครบ 8 ดาเมจ ในเกม จะเรียก Ragnaros The Firelord ออกมา ซึ่งถ้าเราสามารถทำให้ Hero power ครบตามจำนวนก่อนเทิร์นที่ 7 ได้จะถือว่าได้เปรียบพอสมควร โดยแน่นอนถ้าเจอ Deck ไวๆ ก็อาจจะต้องกดยอมไปก่อนเช่นกัน แต่โดยรวมแล้วถ้าเราสามารถยื่นไปถึงช่วงกลางเกมได้ Deck ก็จะทรงพลังขึ้นมาทันที

Spirit of the Dragonhawk 



    "Spirit of the Dragonhawk" ร่าย 2 ได้ 0-3 ติด Stealth ในเทิร์นแรก พร้อมออล่าทำให้ Hero Power ของเราโจมตีเป้าหมายที่ติดกันด้วย ถือว่าเป็นการ์ดสำคัญที่จะทำให้เราสะสมแต้มดาเมทได้ถึง 8 เร็วๆ ก่อนที่จะถึงเทิร์น 7 ที่ต้องเล่น  Jan’alai, the Dragonhawk อีกทั้งมันยังช่วยเครียดมินเนี่ยตัวเล็กๆ หลายตัวพร้อมกันได้อีกด้วย ถือว่าน่ารําคาญพอสมควรเลยทีเดียว

Daring Fire-Eater



    "Daring Fire-Eater" ร่าย 1 ได้ 1-1 Battlecry การใช้ Hero Power ครั้งต่อไปจะเพิ่มความเสียหายอีก 2 ดาเมท ซึ่งถ้านำมาคอมโบกับ "Spirit of the Dragonhawk" ก็จะถือว่าทรงพลังพอสมควรเลยในช่วงต้นเกมแถมเอาไว้สะสมแต้มเพื่อเรียก Ragnaros The Firelord ได้ด้วยนั่นเอง


กำลังโหลด...