กิจกรรมเลือกแชมเปี้ยนของคุณของ Hearthstone สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลกปี 2020!

Playulti 08 Dec 2020, 13:33:15
ข่าวเกมในประเทศ


อีกไม่นาน การแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก Hearthstone ปี 2020 (Hearthstone 2020 World Championship) จะเริ่มต้นในวันที่ 12 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่น Hearthstone ฝีมือดีที่สุดแปดคนจากทั่วโลกเป็นตัวแทนจากภูมิภาคอเมริกา เอเชีย-แปซิฟิก จีน และยุโรป ผู้เล่นทั้งแปดที่ผ่านเข้ารอบจะต้องแข่งขันกันเพื่อชิงส่วนแบ่งเงินรางวัลรวม 500,000 ดอลลาร์สหรัฐและจารึกชื่อของตนในหอแห่งแชมเปี้ยน!

ด้วยโปรแกรมเลือกแชมเปี้ยนของคุณของ T-Mobile คุณสามารถเลือกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันแปดคนให้เป็นแชมเปี้ยนของคุณ และรับรางวัลเป็นซองการ์ด Hearthstone ตามผลงานของแชมเปี้ยนที่คุณเลือก เพียงคลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Battle.net ของคุณ แล้วเลือกแชมเปี้ยนที่คุณต้องการส่งใจเชียร์ โปรดทราบว่าเมื่อคุณเลือกแชมเปี้ยนแล้ว คุณไม่สามารถเปลี่ยนคนได้!

เพียงแค่ร่วมสนุก คุณก็จะได้รับซองการ์ดจาก Madness at the Darkmoon Faire หนึ่งซอง คุณจะได้รับซองการ์ดเพิ่มอีกหนึ่งซองทุกครั้งที่แชมเปี้ยนของคุณผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ (Quartrfinals) รอบรองชนะเลิศ (Semifinals) และรอบชิงชนะเลิศ (Finals) ตัวอย่างเช่น หากแชมเปี้ยนของคุณเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คุณก็จะได้รับรวมทั้งหมดสี่ซอง (รวมซองที่ได้รับจากการร่วมสนุกของคุณด้วย) เราคาดว่าจะจัดส่งซองการ์ดทั้งหมดให้คุณในเกมภายใน 30 วันหลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก หมดเวลาโหวตวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 0:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

การแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลกครั้งนี้มีผู้เล่นฝีมือดีมากมาย เราคิดว่าคู่มือแสดงจุดแข็ง จุดอ่อน และสไตล์การเล่นประจำตัวของผู้เล่นแต่ละคนจะช่วยให้คุณเห็นภาพได้ดีขึ้น เลื่อนไปด้านล่างสุดเพื่อดูภาพระบุระดับความสามารถคร่าวๆ ของผู้เล่นแต่ละคน และดูว่าทำไมผู้เล่นเหล่านี้จึงมีโอกาสได้ขึ้นทำเนียบแชมป์โลก Hearthstone คนต่อไป!

นอกเหนือจากซองการ์ดในกิจกรรมเลือกแชมเปี้ยนของคุณแล้ว ผู้ที่ติดตาม @HSEsports บน Twitter ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพิ่มเติมด้วย! อีสปอร์ต Hearthstone จะแจกชุดยักษ์ใหญ่ Madness at the Darkmoon Faire 8 ชุด ชุดมาตรฐาน Madness at the Darkmoon Faire 9 ชุด และเครดิต 10 ดอลลาร์สหรัฐ 100 รางวัลที่จะเพิ่มเข้าบัญชี Battle.net ของผู้ที่ชนะรางวัล คุณสามารถลุ้นรับรางวัลเหล่านี้ได้โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ภายในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 12:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย):

จะปิดการร่วมสนุกในวันที่ 14 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากที่การแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก Hearthstone ปี 2020 สิ้นสุดลง อย่าลืมรับชมการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลกปี 2020 ได้ทาง YouTube.com/HearthstoneEsports เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)!


กำลังโหลด...