ขบวนการเซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้ว

Playulti 01 Feb 2017, 14:29:24
ข่าวเกม PC

ซุปเปอร์เซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้วหากใครที่กำลังรอตัวเสริมอยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลยสำหรับเกม Final Fantasy XV ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ "ประกาศวันวางจำหน่ายสำหรับ DLC สองตัวแรก" ผ่านเว๊ปไซต์ Twitter ของตัวเองแล้ว ซึ่ง "ตัวเสริมตัวแรกจะใช้ชื่อว่า Magitek Exosuit" โดยจากรูปภาพเราจะเห็นชุดเกราะของเหล่าพระเอกที่ดูคลับคล้ายคลับคลากับขบวนการเซนไตซะเหลือเกิน แถมทางผู้พัฒนายังได้บอกอีกว่าตัวเสริมนี้มันจะทำให้คุณรู้สึกเบิกบานในการต่อสู้แน่นอน โดยตัวเสริม Magitek Exosuit มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017 ( ดูรูปภาพได้จากทางด้านล่าง )

ซุปเปอร์เซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้วและ DLC ตัวที่ 2 นั้นจะเป็น "เรื่องราวของ Gladio" หนึ่งในสหายรักของพระเอก ส่วนตัวละครอื่นๆ อย่าง Ignis และ Prompto จะตามมาภายหลัง ( คาดว่าตัวเสริมของ Promto จะมาในช่วงเดือน มิถุนายน ) โดยตัวเสริมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2017 สนนราคาทุก DLC จะขายรวมกันอยู่ที่ 25$ ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนถ้าหากใครที่กำลังรอ DLC โหมด Multiplayer อยู่ก็อาจจะต้องรอกันไปก่อน เพราะว่าตอนนี้ทางผู้พัฒนายังไม่ได้เปิดเผยอะไรใดๆ เกี่ยวกับตัวเสริมนี้ออกมา

ซุปเปอร์เซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้วFinal Fantasy XV เป็นเกมแนว Action RPG ภาคต่อจากทางผู้พัฒนาอย่าง Square Enix โดยตัวเกมในเนื้อเรื่องหลักเราจะได้รับบทเป็น Noctic องค์ชายแห่งอาณาจักรลูซิสที่ได้รับมอบหมายให้ไปแต่งงานกับองค์หญิง Luna แต่ระหว่างการเดินทางตัวเขานั้นกลับได้ทราบข่าวว่าเมืองของเขาได้ถูกรุกรานโดยศัตรูและตัวเขาและบิดาได้ถูกประกาศไว้ว่าเสียชีวิต ซึ่งตัว Noctis และพวกพ้องจะต้องหาทางกู้เมืองตัวเองกลับคืนมาให้ได้

ซุปเปอร์เซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้วซุปเปอร์เซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้วซุปเปอร์เซนไต !! Final Fantasy XV ประกาศวันวางจำหน่าย DLC สองตัวแรกแล้วที่มา: www.Gamespot.com

กำลังโหลด...