ขอแนะนำชุดหลัก (New Core Set) และรูปแบบคลาสสิคที่จะเพิ่มเข้าสู่ Hearthstone

onkami 10 Feb 2021, 11:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


เป็นเกมการ์ดที่ยังคงอัปเดตต่อเนื่องจริง ๆ ค่ะ สำหรับเกม “Hearthstone” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเกมนี้ รวมไปถึงการผลัดเปลี่ยนชุดการ์ดที่จะเกิดขึ้นในส่วนเสริมถัดไปแล้ว ตัวเกมก็จะเพิ่มชุดหลักชุดใหม่เข้ามาแล้วย้ายชุดพื้นฐานกับคลาสสิคแบบเก่าเข้าสู๋รูปแบบอิสระ


 
รายละเอียดคำแนะนำชุดหลัก
 
หลังจากการผลัดเปลี่ยนชุดการ์ดในปีนี้ รูปแบบมาตรฐานจะมีชุดการ์ดจากปีแห่งฟีนิกซ์ (Ashes of Outland, Scholomance Academy, Madness at the Darkmoon Faire และมินิเซ็ตดาร์คมูนเรซ) ส่วนเสริมถัดไป และชุดหลักชุดใหม่!
 
ชุดหลักจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้ใช้ฟรี และจะมาเป็นการ์ดที่แทนชุดพื้นฐานและชุดคลาสสิคในรูปแบบมาตรฐาน ประกอบไปด้วยการ์ดที่ผ่านการคัดสรรทั้งหมด 235 ใบเพื่อเป็นการ์ดเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นทุกระดับ และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าถึง Hearthstone ได้ง่ายขึ้น การ์ดชุดหลักบางใบเป็นการ์ดที่มาจากชุดเก่าๆ บางใบเป็นการ์ดที่หลายคนชื่นชอบและได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ และมีการ์ดใหม่อีก 29 ใบ! การ์ดในชุดหลักจะปลดล็อคได้จากการเพิ่มเลเวลแต่ละคลาสคล้ายๆ กับชุดพื้นฐาน และเมื่อผู้เล่นเข้าสู่ระบบเป็นครั้งแรกหลังจากการผลัดเปลี่ยนชุดการ์ด ผู้เล่นจะได้รับการ์ดตามเลเวลของผู้เล่นโดยอัตโนมัติ


 
รายละเอียดคำแนะนำรูปแบบคลาสสิค
 
รูปแบบคลาสสิคจะเปิดให้เล่นควบคู่ไปกับการผลัดเปลี่ยนชุดการ์ด! รูปแบบคลาสสิคเชื้อเชิญให้ผู้เล่นสามารถสร้างเด็คและแข่งขันโดยใช้การ์ดดั้งเดิม 240 ใบของ Hearthstone เหมือนกับตอนที่ Hearthstone เปิดให้เล่นในปี 2014! ใช่แล้ว ในรูปแบบคลาสสิค คุณจะได้พบกับผู้บัญชาการแห่งวอร์ซอง (Warsong Commander) ที่มอบบุกทะลวงให้มินเนี่ยนตัวอื่น คุณสามารถใช้สวรรค์ลงทัณฑ์ (Holy Smite) ยิงหน้าฮีโร่ศัตรูได้ และลีรอย เจ็นกิ้นส์ (Leeroy Jenkins) จะมีค่าร่าย 4 มานา!


 
ระบบรางวัล ระบบจัดอันดับ และฤดูกาลของรูปแบบคลาสสิคจะเหมือนกับรูปแบบมาตรฐานและรูปแบบอิสระ และจะมีระบบจับคู่เป็นของตัวเองเช่นกัน นอกจากนี้ Hearthstone จะเพิ่มจำนวนช่องใส่เด็คจาก 18 ช่องเป็น 27 ช่องพร้อมกับการเปิดให้เล่นรูปแบบคลาสสิค! สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของแพทช์นี้ได้ คลิกที่นี่



• Download
► PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> โหลดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...