จะเกิดอะไรขึ้น!? ถ้า Moonlight Blade Mobile เกมออนไลน์ชื่อดังมีเสียงพากย์ภาษาไทย

onkami 27 Mar 2022, 15:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ทาง Garena Thailand ได้มีการอัปเดตแพทช์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565 ด้วยการเพิ่มเสียงตัวละครฉบับพากย์ไทยทั้งหมด 8 ตัวให้กับเกม RoV [Arena of Valor] กันไปเรียบร้อยแล้ว ในงาน “Garena World 2022” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 - 3 เมษายนก็จะมีการเปิดตัวเกมออนไลน์แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง “Moonlight Blade Mobile” ซึ่งใครที่สมัครและไปร่วมงานแบบออนไลน์ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกันด้วยนะคะ วันนี้จู่ ๆ มันเกิดการสันนิษฐานอะไรบางอย่างจากตัวอาเจ๊นัทเองนะคะ (เรียกว่ามโนแจ่มล้วน ๆ) “จะเกิดอะไรขึ้น!? ถ้าเกม Moonlight Blade Mobile มีเสียงพากย์ภาษาไทย”
 
ย้ำอีกครั้ง! มโนล้วน ๆ เป็นการคาดการณ์เล่น ๆ เท่านั้น!
 
ด้วยความที่ว่าตัวเกม “Moonlight Blade Mobile” เป็นเกมออนไลน์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายจีนชื่อดังของโกวเล้ง แถมยังมีการนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ในชื่อ ขอบฟ้า จันทรา ดาบ, ดาบจอมภพ หรือ จอมดาบหิมะแดง ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกม Aurora Studios ก็ได้ทำฉากคัดซีนภายในเกมเอาไว้เยอะมาก ๆ ทั้งนั้นถ้าจะให้รู้สึกว่าเล่นเกมนี้แล้วเข้าถึงเนื้อหา นอกจากซับไตเติ้ลภาษาไทยแล้ว เสียงพากย์ภาษาไทยก็คงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เกมนี้เข้าถึงกับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัยได้

 
แล้วยิ่งเห็นโปรเจกต์เสียงตัวละครจากเกม RoV ที่เริ่มมีพากย์ไทยเข้ามาแล้ว รวมไปถึงเชิญนักพากย์มากความสามารถมาให้เสียงคำอธิบายต่าง ๆ ภายในเกมเข้ามาอีกจึงไม่แปลกที่อาเจ๊นัทคิดว่าทาง Garena Thailand อาจจะมีการเซอร์ไพร์สอะไรเพิ่มเติมอีกด้วย แถมเมื่อวานขณะทำข้อมูลเกี่ยวกับนักพากย์ที่ให้เสียงตัวละครจากเกม RoV ก็พบว่า “Tanudan Studio” มีการแชร์ข่าวการเปิดตัวของเกม “Moonlight Blade Mobile” ปกติไม่ค่อยเห็นแชร์เกม เลยทำให้เกิดการสันนิษฐานนี้ขึ้นมาค่ะ แล้วเพื่อน ๆ คิดว่ามันจะมีความเป็นได้ไหมน้าที่เกมนี้จะมีรูปแบบภาษาไทย ลองมาพูดคุยกันได้นะคะ ย้ำอีกครั้งนะคะ ว่ามันคือการคาดการณ์ของอาเจ๊นัทเท่านั้นค่ะ

 Download
► PC : เร็ว ๆ นี้
► Android : เร็ว ๆ นี้
► iOS :  เร็ว ๆ นี้
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...