ฉลอง ! Kuroko No Basket~ CROSS COLORS ยอดลงทะเบียนทะลุแสนแล้ว !

Playulti 02 Jun 2016, 16:00:24
ข่าวเกมมือถือ


   สาวกนักบาสเตรียมเฮ ได้เลยจ้า ! เชื่อว่าในที่นี้หลายคนต้องไม่เคยพลาดกับการ์ตูนกีฬาชื่อดังอย่าง Kuroko No Basket หรือที่รู้จักกันในชื่อ นายจืดพลิกสังเวียนบาส กันใช่ไหมเอ่ย ? คราวนี้ทางบริษัท BANDAI NAMCO ได้นำนักบาสทั้งหลายมาให้เราสัมผัสกันในรูปแบบเกมมือถือกันแล้วในชื่อ Kuroko No Basket~ CROSS COLORS ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นภายในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS แถมยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปเรียบร้อยแล้วด้วยนะ ! ใครที่สนใจไปชมรายละเอียดพร้อมกันเลยจ้า ヽ(。・ω・。)ノ 


   เกม Kuroko No Basket~ CROSS COLORS เป็นเกมแนว Adventure ที่เนื้อหาจะเน้นเรื่องราวของ รุ่นปาฏิหารย์ ในเกมจะมี 3 โหมดด้วยกันนั่นก็คือ โหมดเนื้อเรื่อง ที่จะทำให้เราเห็นเรื่องราวในรูปแบบนิยายที่มีมุมมองใหม่ ๆ ของแต่ละตัวละคร หากเราเลือกตัวเลือกที่ต่างออกไปก็อาจจะทำให้เนื้อเรื่องต่างกันไปด้วยเช่นกัน สรุปก็คือเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างไรขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่เราเลือกนั่นเองจ้า ต่อมาคือ โหมดผจญภัย ที่เราสามารถเก็บไอเทมต่าง ๆ เพื่อมาประดับใส่ให้กับตัวละครที่เราชอบได้ แถมเราสามารถจัดทีมนักบาสได้อิสระอีกด้วยนะ มาถึงโหมดสุดท้ายคือ โหมดฝึกฝน ที่ต้องใช้ Energy ในการฝึกฝน ยิ่งเราฝึกฝนมากแค่ไหนฝีมือบาสของตัวละครก็จะยิ่งเก่งขึ้น ทำให้มีโอกาสชนะในการแข่งขันมากขึ้นอีกด้วย แถมยังได้รับพ้อยคะแนนเอาไว้แลกของได้ด้วยนะ น่าเล่นแบบนี้สาวกคุโรโกะจะพลาดไปได้ยังไงกันคะ ! 


    ข่าวดี ! สำหรับคนที่สนใจตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า รับของฟรีกันอยู่นะ ซึ่งตอนนี้มียอดสูงถึง หนึ่งแสน คนเข้าไปแล้ว ! เรียกได้ว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว หลังจากทะลุหนึ่งแสนก็ได้ฉลองโดยการเพิ่มของให้หากครบยอดลงทะเบียนต่อไป รายละเอียดของที่ได้รับอยู่ด้านล่างนี้แล้วจ้า ใครที่สนใจก็เข้าไปร่วมลงทะเบียนกันเยอะ ๆ นะ แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าค่า ヽ(^◇^*)/

【 ไอเทมที่จะได้รับเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า 】 

- ยอดคนลงทะเบียนทะลุ 120,000 คน : Kurocoin 20 ชิ้น , Avatar คิเสะใส่ชุดน้องหมานิโกะ , Avatar มิโดริมะใส่ชุดน้องหมานิโกะ , Special Voice ของ คากามิ

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : kurobas













ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...