Kuroko No Basket: CROSS COLORS รุ่นปาฏิหาริย์จะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชันเกมมือถือ !

Playulti 10 Apr 2016, 12:02:14
ข่าวเกมมือถือ


   รับประกันได้เลยค่ะ ว่าสาวกอะนิเมะทั้งหลายต้องไม่เคยพลาดกับการ์ตูนกีฬาชื่อดังเรื่องนี้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ Kuroko No Basket หรือที่รู้จักกันในชื่อ นายจืดพลิกสังเวียนบาส นั้นเอง ! หลังจากทำการ์ตูนอะนิเมะออกมาให้เราได้รับชมกันเรื่องนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เป็นที่นิยมทั้งในเพศชายและหญิง จนล่าสุดบริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง BANDAI NAMCO Entertainment ก็ได้เปิดตัวเกม Kuroko No Basket: CROSS COLORS ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ ซึ่งเกมจะเปิดให้เล่นภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอน ! เกมจะมีรายละเอียดยังไงบ้างไปรับชมกันเลยค่า 


   เกม  Kuroko No Basket: CROSS COLORS เป็นเกมแนว Adventure ผจญภัยซึ่งเราจะเล่นดำเนินเรื่องราวชีวิตของตัวละคร รุ่นปาฏิหาริย์ ทั้งหกคน เราอาจจะได้เห็น เรื่องราว หรือมุมมองใหม่ๆ ของตัวละครที่เราอาจจะไม่เคยเห็นในอะนิเมะเลยก็เป็นไปได้ จุดเด่น ของเกมอีกอย่างหนึ่งคือเราสามารถ แต่งตัว ให้กับตัวละครที่ชอบได้อีกด้วย ! ในขณะที่เราเล่นเกมจะมีโอกาสได้รับไอเทมที่นำมาแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับ นักบาส สุดหล่อของเรา ซึ่งมีชุดให้สะสมอยู่มากมายหลายแบบมากๆ สำหรับระบบเกมวิธีการเล่นยังไม่ออกรายละเอียดมามากนักต้องรอติดตามชมกันต่อไปจ้า 


   เนื้อเรื่องก็น่าสนใจแถมยังได้แต่งตัวละครที่ตัวเองชอบได้อย่างอิสระแบบนี้ใครเป็นสาวก Kuroko No Basket พลาดเกมนี้ถือว่าน่าเสียดายจริงๆ ตัวเกมจะมีอัพเดทระบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นตามมาให้เรารับชมอีกมากมายอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือตอนนี้ทางตัวเกมได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วนะ สำหรับใครที่สนใจเกมนี้สามารถติดตามอัพเดทได้ทาง Official เลยจ้า ! 

Pre-Register เชิญ จิ้ม ตรงนี้เลย !

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://kurobas-cc.bn-ent.net/








ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...