เกมจากการ์ตูนกีฬาชื่อดัง KUROKO และ HAIKYUU กระแสดียอดลงทะเบียนทะลุเป้าเพิ่มของรางวัลอีกเพียบ !

Playulti 03 Jul 2016, 10:00:50
ข่าวเกมมือถือ


   เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีใครยอมใครจริง ๆ ค่ะ กับการ์ตูนแนวกีฬาที่ไม่ว่าใครได้ยินชื่อก็คงต้องรู้จักอย่าง Kuroko no Basket และ Haikyuu!! ที่คราวนี้ทางบริษัท Bandai Namco เจ้าเก่าได้ออกแบบการ์ตูนเหล่านี้มาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือ โดยมีกำหนดเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 ทั้งคู่เลย ด้วยความโด่งดังของมันทำให้ตอนนี้ ยอดลงทะเบียน ของเกมทั้งคู่ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ทาง Official จึงประกาศของรางวัลเพิ่มเติมให้ได้ชมกัน ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีอะไรบ้างヽ(。・ω・。)ノ 


Kuroko No Basket~ CROSS COLORS


   มาเริ่มที่หนุ่มจืดจางอย่างคุโรโกะกันก่อนเลยดีกว่า เกม Kuroko No Basket~ CROSS COLORS เป็นเกมแนว Adventure ที่เนื้อหาจะเน้นเรื่องราวของ รุ่นปาฏิหารย์ ในเกมจะมี 3 โหมดด้วยกันนั่นก็คือ โหมดเนื้อเรื่อง ที่จะทำให้เราเห็นเรื่องราวในรูปแบบนิยาย โหมดผจญภัย ที่เราสามารถเก็บไอเทมต่าง ๆ เพื่อมาประดับใส่ให้กับตัวละครที่เราชอบได้ แถมเราสามารถจัดทีมนักบาสได้อิสระอีกด้วยนะ มาถึงโหมดสุดท้ายคือ โหมดฝึกฝน ที่ต้องใช้ Energy ในการฝึกฝน ยิ่งเราฝึกฝนมากแค่ไหนฝีมือบาสของตัวละครก็จะยิ่งเก่งขึ้น (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่)


   ข่าวดี ! ยอดลงทะเบียนของเกมนี้ทะลุ 140,000 เข้าไปแล้วนะ เออ เนื่องด้วยเป็นการฉลองยอดทะลุเป้าทาง Official จึงประกาศยอดลงทะเบียนต่อไปนั่นมีรายละเอียดดั่งด้านล่างนี้เลยจ้า 

【 ไอเทมที่จะได้รับเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า 】 

- ยอดลงทะเบียนทะลุ 145,000 คน จะได้รับ อวาตาร์หัวลูกบอลด้านบนเป็นของรางวัล 

- ยอดลงทะเบียนทะลุ 150,000 คน จะได้รับ Kurocoin 30 ชิ้น + Special Voice ของ อาคาชิ , มุราซากิบาระ , อาโอมิเนะ + Avatar อาคาชิใส่ชุดน้องหมานิโกะ

Official : kurobas


Haikyuu !! DONPISHAMATCH !!


   มาถึงด้านไฮคิวกันบ้างค่ะ เกม Haikyuu !! DONPISHAMATCH !! เป็นเกมแนว จำลองสถานการณ์ ที่เราจะต้องสร้างทีมวอลเลย์ที่แข็งแกร่งขึ้นมา ฝึกฝนทีม ตัวละครให้แข็งแกร่ง จัดทีมให้สมดุล ซึ่งเราจะเจอกับตัวละครในอนิเมะมากมาย เรียกได้ว่าสำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของไฮคิวต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ 


   ตอนนี้ยอดลงทะเบียนของเกมทะลุ 100,000 คนเข้าไปแล้วซึ่งจะได้รับไอเทมเป็นเหรียญ 8 ชิ้น (รวมกับยอดเก่าแล้ว) และ ภาพความทรงจำของฮินาตะ โชโย แต่ยังไม่ได้ประกาศยอดต่อไปว่าจะได้รับอะไรบ้างที่ยอดที่เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ ใครที่สนใจก็ไปกดลงทะเบียนรับของ ฟรี ตอนเปิดเกมกันไว้ได้เลยนะจ๊ะ 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...